Tin mới

Chân dung tiến sĩ 26 tuổi được mệnh danh "thầy giáo hot nhất thế giới"

Thứ tư, 22/04/2015, 14:26 (GMT+7)

Pietro Boselli, 26 tuổi tới từ Brescia, Ý được mệnh danh là "Thầy giáo sexy nhất thế giới" sau khi những bức ảnh của anh gây bão trên mạng. Tài khoản Instgram của Pietro có tới gần nửa triệu người theo dõi.

Pietro Boselli, 26 tuổi tới từ Brescia, Ý được mệnh danh là "Thầy giáo sexy nhất thế giới" sau khi những bức ảnh của anh gây bão trên mạng. Tài khoản Instgram của Pietro có tới gần nửa triệu người theo dõi.

Pietro Boselli được cho là "thầy giáo hot nhất thế giới" nhờ thân hình cuồn cuộn cơ múi, chiều cao lý tưởng 1m85 và khuôn mặt điển trai như tài tử điện ảnh.

Pietro, 26 tuổi, đến từ Negrar, Italy, là giảng viên toán học tại Đại học College London (UCL). Anh đã có bằng tiến sĩ về cơ khí khi chỉ mới 26 tuổi.

Pietro Boselli được cho là "thầy giáo hot nhất thế giới" nhờ thân hình cuồn cuộn cơ múi, chiều cao lý tưởng 1m85 và khuôn mặt điển trai như tài tử điện ảnh.

Ngoài ra, Pietro Boselli cũng giành được vương miện quán quân trong cuộc thi Người mẫu thể hình Châu Âu năm 2014. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Times, Peitro Boselli nói rằng anh đã cố gắng để trở thành một giảng viên, anh không muốn đưa công việc làm người mẫu tại công ty thời trang Abercrombie and Fitch vào trong CV của mình. Anh cảm thấy tự hào hơn trong vai trò là một người giảng viên.

Pietro thừa nhận anh từng cố giữ bí mật việc làm người mẫu đối với các em học sinh và các thầy cô giáo khác trong thời gian dạy học.

Thầy giáo này cho biết anh sợ các đồng nghiệp và học sinh sẽ nghĩ không hay về mình.

"Tôi đã cảm thấy xấu hổ. Tôi nghĩ mọi người trong trường sẽ đánh giá thấp về tôi", anh nói với The Times.

Vẻ nam tính của thầy giáo dạy toán điển trai khiến các nữ sinh xôn xao.

Tuy nhiên, các học sinh cuối cùng cũng phát hiện ra cuộc đời thứ hai của thầy giáo trẻ Pietro Boselli, chỉ bằng một cách rất đơn giản là gõ tên anh lên Google.

Arief Azli, cũng là một giáo viên toán, đã tìm thấy trang Instagram của anh và đăng lên đó một bức ảnh ghép, một bên ảnh chụp thầy Pietro đứng trên bục giảng, bên còn lại là ảnh anh cởi trần, với dòng bình luận: "Đó là khoảnh khắc bạn phát hiện ra thầy giáo dạy toán của bạn là một trong những người mẫu cho các nhãn hàng thiết kế hàng đầu".

Công việc người mẫu của Anh chỉ bị phát hiện khi một đồng nghiệp đăng ảnh anh lên Instagram.

Theo Metro, các sinh viên khác trong trường sau đó bắt đầu chụp ảnh thầy Pietro lúc đứng lớp với những bình luận như "Đây là lý do vì sao mình không bao giờ nghỉ học".

Pietro cho hay anh nhận ra bí mật đã bị lộ sau khi nhìn thấy các em học sinh chụp ảnh mình trong giảng đường.

"Mọi người cứ hỏi tôi rằng 'tai sao anh lại cởi trần trong các bức ảnh này? Tại sao anh không mặc quần áo?', nhưng rèn luyện sức khỏe là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi", thầy giáo trẻ chia sẻ.

Pietro bắt đầu công việc người mẫu từ lúc 6 tuổi và hiện đã ký hợp đồng người mẫu với công ty hàng đầu về người mẫu Models 1

Anh bắt đầu công việc người mẫu từ năm lên 6 tuổi sau khi được nhà mốt Armani phát hiện và cũng ký hợp đồng với công ty người mẫu Model1. Hiện tại Pietro đã ký hợp đồng với công ty người mẫu hàng đầu Models 1. Anh hy vọng sẽ dùng số tiền kiếm được từ công việc làm mẫu và tấm bằng Tiến sĩ ngành Kỹ sư cơ khí để thành lập công ty kỹ sư riêng ở London, Anh.

Tuy nhiên, các nữ sinh viên có thể sẽ thất vọng khi biết tin thầy giáo này đã có bạn gái. Tuy nhiên, anh không tiết lộ danh tính cô.

Song song với việc giảng dạy, Pietro vẫn duy trì niềm đam mê với công việc người mẫu.

Peitro Boselli còn có niềm đam mê với bộ môn thể hình. Để giữ được thân hình cân đối, Peitro Boselli đã tiết lộ, anh luôn tập thể lực 2-3 lần một tuần và cho biết đức tính tốt nhất của anh là “sự kiên trì và tính nhất quán”. Trong một cuộc phỏng vấn với F Tape, anh cho biết sẽ tập trung vào “kỹ thuật, giảng dạy toán học và rèn luyện cá nhân” nếu không tiếp tục sự nghiệp người mẫu.

 

Yên Yên (Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý thân hình