Tin mới

Chân dung tỷ phú 72 tuổi - người tình tin đồn của Ngọc Trinh

Thứ hai, 12/12/2016, 18:27 (GMT+7)

Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều - người Việt giàu nhất thế giới là bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Thông tin Tỷ phú Hoàng Kiều - người Việt giàu nhất thế giới là bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng xôn xao thông tin tỷ phú Hoàng Kiều (72 tuổi) - người Việt giàu nhất thế giới do được Forbes thống kê là bạn trai mới của Ngọc Trinh. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận và thông tin chưa được làm rõ nhưng không ít người tò mò về người đàn ông đặc biệt này.

Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay bạn trai. Ảnh internet

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Chân dung tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Theo VNN, ông Hoàng Kiều hiện sở hữu số tài sản lên tới hơn 3,7 tỉ USD. Phần lớn tài sản của ông là số cổ phần trong tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do Hoàng Kiều thành lập vào năm 1992.

Người đẹp tiếp tục chia sẻ ảnh phía sau của bạn trai. Ảnh internet

Shanghai RAAS Blood Products nằm trong danh sách 200 doanh nghiệp dưới 1 tỉ USD tốt nhất châu Á năm 2015 và đứng thứ 20 trong danh sách những công ty sáng tạo nhất của Forbes.

Hoàng Kiều thường xuyên về Việt Nam để mang công sức của mình giúp người dân bớt nghèo bớt khổ. Tỷ phú Hoàng Kiều đã từng cùng Hội Chữ thập đỏ xây dựng 5.000 căn nhà cho người nghèo.

Như tin đã đưa, sau khi chia tay người yêu đại gia 8 năm hồi tháng 3/2016, Ngọc Trinh công khai có bạn trai mới. Người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, bạn trai cô là Việt kiều Mỹ lớn hơn cô nhiều tuổi. Tuy nhiên, Ngọc Trinh từ chối tiết lộ danh tính bạn trai và hứa hẹn sẽ chia sẻ trong thời gian gần nhất.

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phí Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn chưa được người trong cuộc xác thực.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news