Tin mới

Chân dung vị CEO Việt đầu tiên chi 40 tỷ đặt 36 chiếc xe Vinfast

Thứ sáu, 08/03/2019, 18:17 (GMT+7)

Vị CEO trẻ tuổi chi 40 tỷ đặt 36 chiếc VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0 đang trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng.

Ngày 6/3, Tỷ phú Vượng tham gia lễ xuất xưởng chiếc VinFast đầu tiên tại nhà máy ở Hải Phòng. Ông Vượng cũng là người đầu tiên lái mẫu xe này. Đặc biệt trong buổi lễ, ông Phạm Nhật Vượng tuyên bố sẽ đổi xe Lexus mà bản thân đặc biệt yêu quý sang xe VinFast.

Ngay sau sự kiện đặc biệt này, CEO của Luxstay kiêm Chủ tịch Công ty Netlink, ông Nguyễn Văn Dũng (Steven Nguyên) đặt hàng tới 36 chiếc ô tô VinFast trong đó có 18 chiếc SUV Lux SA2.0 và 18 chiếc sedan Lux A2.0.

Được biết, 18 chiếc VinFast Lux SA2.0 có giá 23,15 tỷ đồng, còn 18 chiếc VinFast Lux A2.0. có giá 16,2 tỷ đồng. Ông Nguyễn Văn Dũng đã đặt cọc 1,8 tỷ đồng tổng giá trị đơn hàng.

CEO Luxstay Nguyễn Văn Dũng đặt 36 chiếc xe Vinfast.

Nói về lý do đặt tới 36 chiếc xe Vinfast, vị CEO Luxstay cho rằng đây chính là kỳ tích của Việt Nam và bản thân ông tin tưởng, muốn ủng hộ sản phẩm dòng sản phẩm ô tô trong nước. Và điều đặc biệt những chiếc xe Vinfast lux trùng tên với công ty Luxstay của vị giám đốc này.

Ông Nguyễn Văn Dũng (Steven Nguyễn) là cái tên quen thuộc trong cộng đồng startup tại Việt Nam. Vị CEO sinh năm 1989 này thành lập Luxstay năm 2016 tại Singapore, hoạt động theo mô hình sharing economy.

Ông Nguyễn Văn Dũng là nhân vật quen thuộc trong cộng đồng start up Việt.

Đến nay, Luxstay là công ty số một tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực  ứng dụng kết nối cho thuê nhà ngắn hạn (chung cư, biệt thự, homestay) với mạng lưới hàng vạn chỗ ở, khu du lịch trên toàn quốc.

Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Dũng còn là người sáng lập ra công ty Truyền thông trực tuyến Netlink, Metub net work. Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, không thi đại học, sự thành công của vị CEO trẻ tuổi này trở thành hình tượng cho không ít bạn trẻ với đam mê làm giàu, khởi nghiệp.

Vị CEO trẻ tuổi này tham vọng sẽ trở thành một start up biểu tượng của Việt Nam về công nghệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.