Tin mới

Chân dung đại gia, bác sĩ thẩm mỹ tuyên bố yêu Angela Phương Trinh

Thứ tư, 07/01/2015, 11:03 (GMT+7)

Mới đây, ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên Facebook xác nhận mối quan hệ yêu đương của mình với Angela Phương Trinh, dư luận ngay lập tức không khỏi xôn xao. 

Mới đây, ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên Facebook xác nhận mối quan hệ yêu đương của mình với Angela Phương Trinh, dư luận ngay lập tức không khỏi xôn xao. 

Bác sĩ Thái "tình tứ" bên cạnh  Angela Phương Trinh

Theo đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái (sinh năm 1974 ) là một người khá thành công trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ. Hiện tại vị đại gia này là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ VM. lớn nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, quận 1.

 

Video tham khảo :Xem trailer phim Siêu nhân X của Việt Nam sắp ra mắt:

 

Đại gia tin đồn của Angela Phương Trinh nguyên là trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện Hồng Đức, thành viên của viện hàn lâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, thành viên hội thẩm mỹ Chấu Á - Thái Bình Dương và là thành viên của Hội thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh.

Chân dung người đàn ông được cho là đại gia mới của Angela Phương Trinh.

Bản thân vị bác sĩ này cũng đã rất nổi tiếng từ lúc còn làm ở bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhận được sự ngưỡng mộ của khá nhiều các đàn em trong ngành y. Khách hàng của ông gồm rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, theo nguồn tin trên báo Tri thức trẻ thì bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã có một đời vợ.

Được biết, Bệnh Viện Chuyên Khoa Thẩm Mỹ VM. của vị bác sĩ đại gia này có diện tích lên đến 3000m2,  tọa lạc ngay trung tâm Q1 Tp.HCM thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.

Bên ngoài bệnh viện thẩm mỹ cực lớn của bác sĩ Chiêm Quốc Thái trên đường Nguyễn Trãi

Vị đại gia này có khách hàng phần lớn là những người đẹp của làng giải trí Việt Nam.   Lilly Luta cũng là gương mặt đại diện của bệnh viện bác sĩ Thái

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news