Tin mới

Chân dung vị hôn thê đại gia của Hoa hậu Trúc Diễm

Thứ hai, 13/10/2014, 11:43 (GMT+7)

Mới đây, trên trang\ncá nhân của mình, Hoa hậu thời trang Trúc Diễm chính thức công bố mình đã đính\nhôn với bạn trai Việt kiều Mỹ cùng bức ảnh bạn trai cô cầu hôn trước đó bằng một\nbó hoa hồng và chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu thời trang Trúc Diễm chính thức công bố mình đã đính hôn với bạn trai Việt kiều Mỹ cùng bức ảnh bạn trai cô cầu hôn trước đó bằng một bó hoa hồng và chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

 

Trúc Diễm là một trong những người đẹp Việt khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, những thông tin về người yêu 3 năm bỗng dưng được cô hé lộ trên trang cá nhân của mình. Đó là một anh chàng rất điển trai, làm doanh nhân, hai người đã yêu nhau 3 năm. "Mới đây mà đã 3 năm rồi. Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống của em" - Trúc Diễm tâm sự.

Trúc Diễm bị bắt gặp đi cùng bạn trai ở sân bay

Với trạng thái "đã đính hôn", Trương Tri Trúc Diễm như ngầm công bố với tất cả mọi người về tin vui đám cưới trong tương lai. Trước đó tối 10.10, Trúc Diễm đã đăng tải 2 bức ảnh bạn trai Việt kiều cầu hôn bằng một bó hoa hồng và chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Chiếc nhẫn được bạn trai đặt từ New York, sau đó phải qua tận Singapore để nhận.

Theo thông tin chia sẻ, Trúc Diễm đã rất sung sướng khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn ngay giữa nhà hàng tại trung tâm TP.HCM.  Ngay sau khi dòng trạng thái được công bố, rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới người mẫu nổi tiếng ngoan hiền của làng giải trí Việt.

Cô  cũng dẫn anh đi cùng trong một số sự kiện

Trúc Diễm và bạn trai Việt kiều Mỹ tên John quen nhau đã được hơn 3 năm, bạn trai Trúc Diễm tên John 33 tuổi, là doanh nhân nên rất kín đáo, không thích sự ồn ào, hào nhoáng của showbiz. Vì vậy, anh hiếm khi xuất hiện cùng Trúc Diễm tại các sự kiện.

Chỉ đôi lần, cả hai bị phóng viên bắt gặp đi chung với nhau nhưng Trúc Diễm từ chối chia sẻ về người yêu. Cô chỉ nói rằng, anh là một chàng trai chu đáo, có tính lo xa và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô.

Người yêu Trúc Diễm là Việt kiều, sở hữu vẻ ngoài điển trai

Bạn bè thân thiết với Trúc Diễm tiết lộ, bạn trai hoa hậu là làm việc trong lĩnh vực thời trang. Anh sở hữu ngoại hình cao ráo và gương mặt điển trai. Đây là lý do khiến nhiều người nhầm tưởng anh đang làm người mẫu chuyên nghiệp. Dù những thông tin về tình yêu đã được công chúng biết đến, Trúc Diễm vẫn giữ kín mối quan hệ tình cảm với giới truyền thông.

Bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng Trúc Diễm trong các buổi họp mặt bạn bè.

Hình ảnh của Trúc Diễm và bạn trai trong một sự kiện âm nhạc mới đây.

Tuy nhiên thời gian gần đây, người yêu doanh nhân thường xuyên đồng hành cùng Trúc Diễm khi cô có buổi gặp gỡ bạn bè thân thiết. Hiện tại, cả hai đã chuẩn bị lên kế hoạch cho đám cưới trong tương lai gần ở cả Việt Nam lẫn Mỹ trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Tuy nhiên, kế hoạch cụ thể vẫn chưa Trúc Diễm được tiết lộ.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news