Tin mới

Dù tận lực giấu kín, Hoàng Thùy Linh vẫn đánh dấu chủ quyền với Gil Lê cực tình

Chủ nhật, 22/11/2020, 22:51 (GMT+7)

Liên tục giấu diếm trước tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh lại công khai đánh dấu chủ quyền với Gil Lê bằng hành động cực tình như thế này.

Hoàng Thùy Linh và GiL Lê đến nay vẫn mặc những lời đồn hẹn hò đang lan truyền trên mạng xã hội mà thể hiện tình cảm cực ngọt khiến người hâm mộ cảm giác bị "sâu răng". Từ khi bị lộ những bằng chứng làm dấy lên tin đồn hẹn hò đến nay, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn chưa từng lên tiếng giải thích khiến người hâm mộ càng tò mò về mối quan hệ bí ẩn này.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị đồn hẹn hò cũng nhau khi xuất hiện chung trong nhiều sự kiện.

Hết bị lộ bằng chứng đeo nhẫn đôi đến việc bị đồn về chung một nhà, mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại bị người hâm mộ bắt gặp hình ảnh đánh dấu chủ quyền công khai. Cụ thể, Hoàng Thùy Linh đã khoe bộ móng mới của mình, sau đó, dân tình cũng phát hiện Gil Lê cũng đăng tải hình ảnh khoe màu móng đầy nữ tính giống hệt với màu mà "người tình tin đồn" Hoàng Thùy Linh khoe trước đó.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đánh dấu chủ quyền bằng màu móng giống nhau.

Trước đó, cả hai cũng xuất hiện nhiều bên nhau trong buổi họp mặt bạn bè, thế nhưng, dù tận lực né tránh nhau nhưng họ vẫn bị dân tình soi ra dấu vết mờ ám của cặp đôi này.

Cả hai dù tận lực né tránh nhưng vẫn bị soi ra nhiều dấu vết lạ.

Dù nhiều lần bị lộ bằng chứng nghi vấn hẹn hò nhưng cặp đôi này lại có thái độ lạ. Trong khi tình cũ của Chi Pu luôn giữ im lặng thì giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" lại lên tiếng phủ nhận. Tất cả những điều này khiến người hâm mộ bị rơi vào trạng thái hoang mang về mối quan hệ của cả hai. Tuy vậy, họ vẫn được 'đẩy thuyền" từ phía dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news