Tin mới

Chán giấu diếm, Ninh Dương Lan Ngọc công khai xuất hiện cùng bạn trai tin đồn

Thứ hai, 26/10/2020, 17:28 (GMT+7)

Dù xuất hiện chung khung hình với nhau nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn né gần nhau để tránh sự bàn tán.

Sau những đoàn Từ thiện của các nghệ sĩ Việt như Thủy Tiên, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Trường Giang, Nhã Phương,....thì mới đây, trên trang cá nhân của mình ST Sơn Thạch bất ngờ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ cùng bạn bè về trao quà cứu trợ miền Trung.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng nhau xuất hiện đi làm từ thiện.

Điều đáng nói là trong bức hình ảnh này, 2 nhân vật được chú ý nhất chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. Từ khi vướng tin đồn hẹn hò, cả hai luôn né tránh nhau.

Dù cùng nhau xuất hiện nhưng cả hai đều tận lực né đứng chung với nhau để tránh thị phi.

Lần này, không giấu diếm, họ đã xuất hiện cùng đoàn từ thiện với nhũng người bạn. Tuy nhiên, để tránh những bàn tán và sự chú ý, cả hai đứng xa nhau và hầu như không tiếp xúc gần bên nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi được dân mạng gọi là 'tình trong như đã mặt ngoài còn e" khi liên tục bị lộ những chi tiết trùng hợp với nhau như cùng đi tụ tập với bạn bè, đi du lịch cùng địa điểm,...thậm chí còn bị chụp lén một số hình ảnh xuất hiện thân mật với nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, bất kể bị đồng nghiệp "gài bẫy" tiết lộ hay dân mạng đăng ảnh cho là đang hẹn hò nhưng cả hai vẫn giấu kín như bưng không hề lên tiếng. Thậm chí họ còn có động thái phủ nhận những tin đồn này khiến nhiều người hoang mang.

Cả hai từng bị chụp ảnh lén có những hành động thân mật khi đi du lịch.

Cả hai nhiều lần bị chụp lén khi tụ tập cùng nhóm bạn.

Dù đến thời điểm hiện tại, cả hai không lên tiếng thừa nhận nhưng bất kể đối phương có động thái gì thì đều bị người hâm mộ "réo tên" người còn lại. Nhiều người cũng liên tục "đẩy thuyền" mong cặp đôi sẽ sớm công khai chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news