Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng dù đã có tình mới nhưng vẫn bị réo tên khi Mỹ Tâm thú nhận điều không ngờ

Thứ bảy, 07/11/2020, 08:48 (GMT+7)

Dù Đàm Vĩnh Hưng đã công khai có tình mới nhưng vẫn không thể thoát khi Mỹ Tâm tiết lộ bí mật giấu kín trong quá khứ.

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cặp đôi từng khiến fan ngày đêm se duyên đẩy thuyền nhưng vẫn không có kết quả như mong đợi. Mặc dù "ông hoàng nhạc Việt" đã có tình mới nhưng mọi động thái của Mỹ Tâm, Mr Đàm vẫn luôn là người được xướng tên.

Từ việc Mỹ Tâm tiết lộ chuyện có nhiều người theo đuổi đến chuyện đã từng yêu một người, Đàm Vĩnh Hưng đều trở thành nhân vật chính được cư dân mạng tạo ra. Dường như chưa bao giờ, fan ngừng hi vọng Mr Đàm và Mỹ Tâm trở thành cặp đôi với nhau.

Mỹ Tâm luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Cách đây không lâu, ca sĩ Mỹ Tâm có đăng tải dòng trạng thái review về một bộ phim Việt mà kêu gọi fan đi xem ủng hộ. Điều đáng chú ý là lần đầu tiên giọng ca gốc Đà Nẵng tiết lộ về bí mật từng giấu kín nay mới dám nói ra. Đó chính là tên gọi lúc còn nhỏ của mình trùng với tên phim mà cô đang ủng hộ.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Chia sẻ của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan. Có lẽ những ai là fan ruột của "chị đại" cũng không ngờ về điều này. Thậm chí, là người thân thiết, từng yêu thầm Mỹ Tâm như Đàm Vĩnh Hưng cũng không biết đến bí mật này của nàng họa mi tóc nâu.

Nữ ca sĩ ngày cảng xinh đẹp, trẻ trung. Ảnh internet

Một điều đặc biệt đó chính là Mỹ Tâm vừa tiết lộ bí mật về bản thân thì Đàm Vĩnh Hưng liền bị "vạ lây". Mặc dù "ông hoàng nhạc Việt" công khai đã có tình mới nhưng vẫn bị fan nhắc đến sau mỗi bài đăng của Mỹ Tâm:

- Cẩn thận chị Mỹ Tâm đến rạp là lại gặp anh Đàm Vĩnh Hưng nhé.

- Đàm Vĩnh Hưng đã đọc và sẽ có mặt tại nơi Mỹ Tâm đến

- Nghe chị Tâm nói dễ thương quá, mong là chị và anh Hưng sẽ chạm mặt nhau tai cùng một rạp

- Tôi thấy nhớ hai người quá Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ơi, bao giờ thì cả hai mới đứng chung sân khấu nữa đây.

Là ngôi sao đình đám, mọi động thái của Mỹ Tâm đều luôn được công chúng quan tâm. Nữ ca sĩ dù đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp. Là người kín tiếng, giọng ca "Người hãy quên em đi" chưa từng công khai chuyện tình cảm.

>> Xem thêm: Hoa hậu H'Hen Niê vội vã đi Từ thiện, cư dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Nữ ca sĩ từng là mối tình ngọt ngào mà Đàm Vĩnh Hưng dành trọn trái tim theo đuổi. Cặp đôi dù được fan liên tục "đẩy thuyền" nhưng Mỹ Tâm vẫn không hề lung lay. Sau nhiều năm tán tỉnh không thành, Mr Đàm đã tìm được người yêu mới.

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng gây tiếc nuối khi không thể là một cặp. Ảnh internet

Trong khi Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ thì Đàm Vĩnh Hưng lại đang vui trong duyên mới. Đây cũng là lý do tại sao gần một năm nay, "ông hoàng nhạc Việt" và nàng "họa mi tóc nâu" lại gần như mất tương tác với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường chia sẻ những dòng tâm sự bất ổn về tình yêu làm rộ lên nghi vấn nam ca sĩ chia tay bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news