Tin mới

Chán làm con gái, Hương Giang Idol quay về làm 'con trai' vì bị cười nhạo

Thứ ba, 03/12/2019, 16:46 (GMT+7)

Hương Giang Idol khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo người con trai tại một sự kiện.

Mới đây, tham gia một sự kiện, hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với một diện mạo mới. Không phải là hình ảnh nữ tính, gợi cảm mà thay vào đó là hóa thân thành một người con trai.

Nói về lý do tại sao lại quay trở lại làm "con trai", Hương Giang cho biết, cô muốn chứng minh cho mọi người thấy, cô không bận tâm đến những lời cười nhạo của một số người mỗi khi gọi cô là "anh Hiếu" (tên của Hương Giang trước khi chuyển giới).

Hương Giang quay trở lại làm "con trai" để chứng minh mình ổn trước mọi lời cười chê. Ảnh internet

Hương Giang chia sẻ trong buổi họp báo: "Ngày hôm nay tôi xuất hiện trong tạo hình này để cho mọi người thấy, tôi không có vấn đề gì hết. Chị Giang hay anh Hiếu, hoặc bất kì bình luận ác ý nào của mọi người trên mạng đều không hề hấn gì với tôi. Cá nhân tôi tự hào về bản thân mình".

Những chia sẻ của Hương Giang cho thấy, cô đã phải mạnh mẽ thế nào để vượt qua những sóng gió của dư luận khi quyết định chuyển giới, sống thật với mình.

Khó có thể nhận ra Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là đây. Ảnh internet

Hương Giang được xem là sao nữ chuyển giới thành công trong showbiz Việt. Cô đã xuất sắc khi giành giải Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm 2018. Có thể nói, nhan sắc của Hương Giang ngày càng lên hương khiến không ít người ngưỡng mộ.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Hương Giang còn được yêu thích bởi cách nói chuyện duyên dáng, thông minh. Một năm vừa qua, Hương Giang cũng gặt hái được nhiều thành tựu trong âm nhạc khi cho ra những sản phẩm chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news