Tin mới

Chán làm diễn viên, Midu hé lộ ‘đứa con đầu lòng’ gây sốt CĐM

Thứ năm, 26/12/2019, 22:06 (GMT+7)

Đoạn teaser ngắn ngủi của MV ‘Anh nghĩ anh là ai’ khiến người hâm mộ thích thú bởi giọng hát ngọt ngào của Midu.

Tối 26/12, Midu đã chính thức cho ra mắt teaser MV mới. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên, đánh dấu cột mốc chuyển hướng làm ca sĩ của nữ diễn viên. “Đứa con đầu lòng” này đã được Midu tích cực chuẩn bị, đầu tư, trau chuốt suốt thời gian qua.

Midu tung poster MV "Anh nghĩ anh là ai" trước đó

Teaser MV ngắn ngủi cho có khoảng 40 giây khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Theo đó, mở đầu đoạn teaser, Midu đã thẳng tay tát sấp mặt Linh Ngọc Đàm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tiếp đó là hình ảnh chiếc nhẫn rơi xuống đất cùng khoảnh khắc nữ diễn viên mặc váy cưới trong tâm trạng vô cùng đau khổ. MV “Anh nghĩ anh là ai” sẽ là câu chuyện tình tay ba đẫm nước mắt.

 

Cũng trong đoạn teaser này, Midu đã khoe giọng hát vô cùng ngọt ngào, vượt xa sự tưởng tượng của nhiều người. Dù chỉ một câu nhưng giọng hát của cô nhận được những lời khen tích cực từ người hâm mộ. MV “Anh nghĩ anh là ai” của Midu sẽ được phát sóng vào ngày 30/12 tới đây.

Midu là một trong những hotgirl được yêu thích nhất hiện nay. Ở tuổi 30, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành đạt. Cô gây chú ý trong loạt bộ phim nổi tiếng như Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng,... Midu cũng là khách mời đắt show trong rất nhiều chương trình, sự kiện lớn của đài truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news