Tin mới

Chán showbiz, Hoa hậu Thùy Dung sang Mỹ định cư

Thứ sáu, 02/08/2019, 14:30 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung quyết định sang Mỹ định cư cùng gia đình sau một thời gian dài hoạt động trong showbiz Việt.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, mới đây, chia sẻ trong bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net, Thùy Dung tiết lộ sắp chuyển hẳn sang Mỹ định cư cùng bố mẹ ruột và chị gái. hoa hậu đang trong giai đoạn chuẩn bị cho việc học và thích nghi cuộc sống mới nên bận rộn lẫn khá áp lực.

Thùy Dung tiết lộ, bố mẹ và chị gái cô đều sống ở đây, người bạn thân nhất của Dung cũng ở gần, thế nên người đẹp dễ dàng hòa nhập với cuộc sống.

Hoa hậu Thùy Dung quyết định sang Mỹ định cư cùng gia đình.

Thùy Dung đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2008 với nhiều lùm xùm. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung khiến công chúng vô cùng thấy vọng khi bị lộ việc chưa tốt nghiệp THPT. Thông tin này thật sự gây chấn động dư luận vì theo quy chế của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thí sinh muốn tham dự cuộc thi tối thiểu phải có bằng THPT. Ngay lập tức một làn sóng phản đối Thuỳ Dung nổ ra khá mạnh mẽ.

Để trấn an dư luận, Thuỳ Dung quay lại học tập và tham dự kì thi tốt nghiệp lớp 12. Một lần nữa, cô lại làm dậy sóng dư luận khi kết quả thi với những con điểm thấp không tưởng. Sau những chuyện ồn ào. Thùy Dung chẳng mấy mặn mà với showbiz nhưng đường tình ái của người đẹp khá ồn ào. Nàng Hậu  từng vướng nghi án "giật bồ" Hoa hậu Mai Phương Thúy. Sau đó không lâu, Hoa hậu Thùy Dung đã lên tiếng giải thích chỉ là hiểu lầm và khẳng định không có chuyện mối quan hệ của cô và Mai Phương Thúy xấu đi vì một người đàn ông. Ngoài ra, Thùy Dung cũng từng bị bắt gặp hẹn hò cùng đại gia Đức An nhưng người đẹp chỉ giữ im lặng.

Thùy Dung từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Đức An và người tình tin đồn của Mai Phương Thúy.

Từ một cô gái non nớt, thiếu kinh nghiệm, “lao đao” trước “bão” thị phi, Thùy Dung của bây giờ đã trưởng thành, chín chắn, xinh đẹp hơn rất nhiều. Trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Thùy Dung khiến người hâm mộ bất ngờ khi hé lộ chuyện tình cảm. Người đẹp cho biết, cô và bạn trai gặp nhau vài năm trước và yêu nhau mới nửa năm, qua một người bạn giới thiệu. Cả hai đều đã tính đến chuyện về chung một nhà nhưng chưa định ngày cụ thể.

Thùy Dung xinh đẹp, cá tính ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news