Tin mới

Chấn thương ảnh hưởng đến qua trình thử việc của Tuấn Anh tại Nhật Bản

Thứ tư, 02/12/2015, 15:40 (GMT+7)

Trong thư điện tử gửi về cho CLB HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chia sẻ rằng việc gặp chấn thương ở giải U21 quốc tế 2015 đã ảnh hưởng đến quá trình thử việc của anh tại CLB Yokohama. 

Trong thư điện tử gửi về cho CLB HAGL, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chia sẻ rằng việc gặp chấn thương ở giải U21 quốc tế 2015 đã ảnh hưởng đến quá trình thử việc của anh tại CLB Yokohama. 

Tuấn Anh bước vào quá trình thử việc đầy khó khăn tại Yokohama (ảnh NVCC)

Sau buổi tập làm quen với CLB Yokohama ngày 1/12, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bước vào buổi tập nặng và cạnh tranh cao với nhiều cầu thủ đang thử việc tại đội bóng này. Trong thư điện tử gửi cho CLB HAGL sau buổi tập đầu tiên, Tuấn Anh cho biết: “Dù chấn thương bên hông (chấn thương gặp phải ở trận chung kết giải U21 quốc tế với U19 Hàn Quốc vào tối 2911) vẫn còn khá ê ẩm nhưng tôi vẫn cố gắng tập đủ giáo án mà HLV đội Yokohama FC đưa ra. 

Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng cho biết rằng cũng có rất nhiều cầu thủ khác đang thử việc tại Yokohama ngay sau khi J-League 2 kết thúc. Trình độ của các cầu thủ thử việc tại đây khá cao, vì thế Tuấn Anh tự nhủ sẽ phải nỗ lực thật nhiều để ghi điểm với ban huấn luyện đội bóng. 

CLB Yokohama FC hiện đang thi đấu ở Giải hạng 2 Nhật (J-League 2). Kết thúc giải J-League 2 năm 2015, Yokohama FC được 52 điểm sau 42 vòng đấu, xếp hạng 15/22 đội. Đội bóng này đã đặt ra mục tiêu cao ở mùa giải năm sau nên họ đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm nhân sự để phục vụ cho mục tiêu của mình. 

Nếu Tuấn Anh vượt qua được đợt thử việc lần này, hợp đồng giữa 2 bên sẽ chính thức được ký kết sau đó. Vì thế, tiền vệ của HAGL sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong những buổi tập tiếp theo tại CLB Yokohama. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news