Tin mới

Chấn thương chuyển biến xấu, Chanathip lại báo hung tin cho ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 31/05/2019, 16:15 (GMT+7)

Tưởng như sẽ bình phục kịp thời, Chanathip Songkrasin bất ngờ báo tin dữ và có khả năng không thể cùng ĐT Thái Lan tham dự King's Cup 2019.

Ngày 5/6 vừa qua, Siam Sports đưa tin, tiền đạo hàng đầu của ĐT Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa CLB Consadole Sapporo và Yokohama Marinos.  Đó là trận đấu mà Consadole Sapporo đã để thua đối thủ với tỷ số 0-4. "Messi Thái" được tung vào sân nhưng không thể giúp đội nhà ngược dòng.

Chanathip gặp chấn thương trong một trận đấu của CLB Consadole Sapporo. Ảnh: Internet

Những thông tin sau đó được truyền thông đăng tải đều cho thấy Chanathip đang hồi phục rất nhanh và hoàn toàn có thể kịp bình phục cho King's Cup 2019. Số 10 của ĐT Thái Lan đã có thể ra sân và bắt đầu tập luyện được với đồng đội. Ngoài ra, quá trình giám sát và chụp cộng hưởng từ đều đưa ra những kết quả rất khả quan. Các bác sĩ cho rằng Chanathip thậm chí có thể ra sân  ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 J.League.

Ngày hôm nay, Siam Sports lại đưa tin Consadole Sapporo đã xác nhận Chanathip không thể ra sân tại J.League trong trận đấu ngày 1/6 tới. Tiền đạo người Thái Lan vẫn có thể hồi hương nhưng sẽ sớm phải trở lại Nhật Bản để theo dõi chấn thương. Vì vậy, Chanathip sẽ lỡ King's Cup 2019 và đặc biệt là trận đại chiến với ĐT Việt Nam.

Những thông tin mới nhất cho thấy Chanathip sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự King's Cup 2019. Ảnh: Internet

Giữa những "ma trận" hỏa mù được Thái Lan đưa ra, không rõ liệu King's Cup 2019 có sự góp mặt của Chanathip không. Nếu thiếu vắng "Messi Jay", rõ ràng Thái Lan đã nhận phải một tổn thất quá lớn bởi ai cũng biết tầm quan trọng của Chanathip với đội tuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chanathip