Tin mới

Chấn thương nặng, "Messi Thái" nguy cơ lỡ trận tái đấu với Việt Nam

Thứ năm, 02/07/2015, 07:21 (GMT+7)

Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng do tái phát chấn thương mắt cá chân và có thể bỏ lỡ trận tái đấu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt về vòng loại World Cup 2018. 

Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng do tái phát chấn thương mắt cá chân và có thể bỏ lỡ trận tái đấu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt về vòng loại World Cup 2018. 

Sau khi cùng ĐT U23 Thái Lan giành chức vô địch SEA Games 28, Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã bất ngờ tái phát chấn thương mắt cá chân khá nặng trong một buổi tập vào ngày 29/6 vừa qua cùng với CLB BEC Tero. Trước đó, "Messi Thái Lan" vẫn ra sân trong trận thua trước Nakhon Ratchasima tại giải Thai Premier League.

Với chấn thương nghiêm trọng này, Chanathip sẽ phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối và cần một khoảng thời gian dài để bình phục hoàn toàn chấn thương. Theo HLV của BEC Tero - Thanya Wongnak, tiền vệ có biệt danh là "Messi Thái" này chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu với ĐT Iraq trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Chanathip (số 18) tái phát chấn thương

Xa hơn nữa, ngay cả khi Chanathip trở lại tập luyện sau 2 tháng nghỉ thi đấu thì khả năng anh tham dự trận tái đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/10 cũng đang bị bỏ ngỏ. Chia sẻ trên bangkokpost, Chanathip tỏ ra tiếc nuối về chấn thương của mình: “Thực tế, tôi đã bị chấn thương đầu gối cách đây khá lâu nhưng tôi không cảm thấy đau. Giờ đây, chấn thương này đã tái phát. Tôi cảm thấy khá đau và đã đi kiểm tra ngay lập tức. Bác sĩ cho biết, tôi đã bị vỡ xương đầu gối trái nên phải mổ gấp và tôi cần 2 tháng nghỉ ngơi”.

"Messi Thái Lan" cho biết thêm: “Tôi cảm thấy khá thất vọng khi không thể thi đấu cho BEC Tero Sasana và đặc biệt là cho ĐTQG trong trận đấu với Iraq. Tôi tin rằng các cầu thủ khác sẽ thể hiện phong độ cao nhất và giành trọn 3 điểm trong trận đấu thứ 3 tại vòng loại World Cup”.

Trong khi đó, HLV ĐT Thái Lan Kiatisak Senamuang cũng không khỏi lo lắng khi không có được sự phục vụ Chanathip trong hành trình sắp tới tại vòng loại World Cup 2018: “Đây thực sự là một tin xấu và chúng tôi sẽ kiểm tra mức độ nghiêm trọng chấn thương của cậu ấy. Tôi nghi ngờ rằng, cậu ấy sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Thái Lan và Iraq. Chanathip là một tiền vệ vô cùng tài năng nhưng chúng tôi còn nhiều cầu thủ khác có thể thay thế vai trò của cậu ấy”.



VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news