Tin mới

Chân trần bê bao thóc mấy chục cân đi phăm phăm trong ngày mùa, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng thi nhau xin info

Thứ hai, 11/06/2018, 08:58 (GMT+7)

Chẳng màu mè, hoa mỹ, hình ảnh một cô gái trẻ chân chất giúp bố mẹ bê từng bao thóc nặng, bước đi phăm phăm chẳng quản nặng nhọc đang khiến cộng đồng mạng đổ đứ đừ.

Chẳng màu mè, hoa mỹ, hình ảnh một cô gái trẻ chân chất giúp bố mẹ bê từng bao thóc nặng, bước đi phăm phăm chẳng quản nặng nhọc đang khiến Cộng đồng mạng đổ đứ đừ.

Đã xa rồi cái thời chỉ da trắng, dáng xinh, 3 vòng sexy, chụp ảnh so deep, đi du lịch sang chảnh, check-in chỗ này chỗ kia... mới được dân tình chú ý. Với cô gái đậm chất ''nông thôn'' này, có lẽ "lý thuyết" đó không chuẩn xác lắm.

Chỉ với một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái với thân hình bé nhỏ, bê phăm phăm vài bao thóc giúp cha mẹ trong mùa gặt lúa, cô gái ấy đã nhanh chóng "nổi như cồn" và thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Chỉ trong vòng vài giờ đăng tải, đoạn clip của cô đã kéo về hàng nghìn lượt like, tính riêng trong diễn đàn dành kín dành cho giới trẻ. Đoạn clip này cũng nhanh chóng được chia sẻ và lan tỏa chóng mặt ngay sau đó ở một loạt các diễn đàn khác.

Nhiều người cảm thấy thích thú với hình ảnh giản dị, đáng yêu này của cô gái trẻ, và dành cho cô những lời khen ngợi.

 Chân trần bê bao thóc mấy chục cân đi phăm phăm trong ngày mùa, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng thi nhau xin info - Ảnh 2.

Dù mang thân phận nữ nhi, nhưng cô gái này vẫn vác phăm phăm từng bao thóc chẳng nề hà. (Ảnh cắt từ clip)

 Chân trần bê bao thóc mấy chục cân đi phăm phăm trong ngày mùa, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng thi nhau xin info - Ảnh 3.

Với nam giới thì không nói, nhưng việc bê cả bao thóc đối với nữ giới thì quả thật khá vất vả. (Ảnh cắt từ clip)

- Cô ấy đáng yêu quá, đàn ông không nói làm gì nhưng phụ nữ mảnh mai yếu đuối mà bê được hẳn mấy bao thóc là mình phục lăn rồi. Đúng chất chân chất mình thích đây rồi. Mình rất thích bạn.

- Em đúng là mẫu người lý tưởng đó. Biết tìm đâu một người như em để cưới về làm vợ bây giờ. Con gái có hiếu với bố mẹ ghê đó, chẳng nề hà việc chi.

- Rất cần info của bạn nữ. Ai có cho mình với, xin cảm ơn và hậu tạ. Nhân tiện đây muốn nhắn gửi bạn nữ trong clip: Em gì ơi, cho anh biết em ở đâu đi, anh sẽ xin ba mẹ cho xe dâu đến đón và tình nguyện bê thóc giúp em suốt cả cuộc đời.

Đó là những bình luận hóm hỉnh dân mạng để lại dưới clip.

Đồng thời, nhiều người còn cho rằng, dù là phận con gái, mảnh mai yếu đuối, nhưng khác hoàn toàn so với những cô gái chỉ biết chưng diện, sợ gẫy, hỏng móng tay hay biếng nhác việc nhà, chính những cô gái như thế này mới khiến cho cuộc sống đáng yêu, đáng trân trọng hơn.

Hiện đoạn clip trên vẫn thu hút hàng nghìn sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ với những lời ngợi khen không ngớt!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news