Tin mới

Ông hoàng võ thuật Chân Tử Đan tiết lộ quá khứ cơ cực: Chỉ có 300.000 đồng trong túi

Thứ ba, 23/07/2019, 16:41 (GMT+7)

Trước khi trở thành ông hoàng võ thuật châu Á, Chân Tử Đan đã từng phải trải qua cuộc sống rất cơ cực, vất vả.

Cùng với Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao võ thuật Trung Quốc nổi tiếng nhất châu Á hiện nay. Trước khi đạt được những thành công như hiện nay, nam diễn viên sinh năm 1963 đã trải qua thời kỳ vô cùng khó khăn trong sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí dành cho nam giới – GQ (Đài Loan), Chân Tử Đan tiết lộ anh từng chỉ có 100 NDT (tương đương với hơn 300.000 đồng) khi đang cố gắng tìm kiếm một vai diễn trong nền công nghiệp làm phim võ thuật Hong Kong. Ở thời điểm đó, để tiết kiệm tới từng đồng tiền lẻ, nam diễn viên sinh năm 1963 chỉ ăn uống những đồ ăn, thức uống được phát ở phim trường.

"Diệp Vấn" đã đẩy danh tiếng của Chân Tử Đan lên hàng sao hạng A của châu Á

Vượt qua những khó khăn ấy, với nỗ lực và sự phấn đấu không biết mệt mỏi, Chân Tử Đan đã tìm được chỗ đứng trong giới điện ảnh võ thuật Hong Kong. Nam diễn viên 56 tuổi âm thầm, kiên nhẫn xây dựng sự nghiệp diễn xuất trong dòng phim võ thuật với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Sát Phá Lang, Đảo hỏa tuyến, Anh hùng, Họa bì,… Tuy nhiên, chính loạt phim “Diệp Vấn” đã đẩy danh tiếng của Chân Tử Đan lên hàng sao hạng A của châu Á.

Hiện tại, Chân Tử Đan đang quay phần 4 của bộ phim “Diệp Vấn”. Hồi tháng 3 năm nay, trailer phần 4 của bộ phim võ thuật ăn khách với những trận đánh đẹp mắt khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Được biết, “Diệp Vấn 4” sẽ là lần cuối nam diễn viên vào vai võ sư nổi danh của môn phái Vịnh Xuân. Sau đó, Chân Tử Đan muốn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để thử thách bản thân trong những vai diễn mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news