Tin mới

Chanathip Songkrasin được đội bóng từ Bundesliga đánh tiếng muốn chiêu mộ

Thứ sáu, 24/05/2019, 14:21 (GMT+7)

"Messi Thái" đang được CLB từ Bundesliga, VFB Stuttgart đưa vào tầm ngắm.

Tờ Matichon của Thái Lan hôm nay đưa tin, CLB của Bundesliga - VFB Stuttgart đang có ý định chiêu mộ Chanathip Songkrasin. "Messi Thái" đã lọt vào tầm ngắm của Stuttgart sau những mùa giải gây dấu ấn với CLB Consadole Sapporo. Hiện tại CLB của Đức đang đưa ra 2 phương án, một là mua đứt ngôi sao của Thái Lan từ CLB Consadole Sapporo, hai là thực hiện phương án mượn cầu thủ này vào mùa giải tới. Hiện tại Transfermarkt định giá Chanathip khoảng 1,3 triệu bảng.

Chanathip đang được định giá 1,3 triệu bảng, thấp hơn giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này khi chuyển sang thi đấu cho Consadole Sapporo. Ảnh: Internet

Tờ báo của Thái Lan còn liên lạc với cả cha của tiền vệ người Thái Lan để xác nhận thông tin. Tuy nhiên ông Kongphop Songkrasin cho rằng mình chưa nhận được bất kì liên hệ nào của đại diện Bundesliga. Ông cho biết hiện tại người đại diện của con trai đang ở Nhật Bản. Dẫu vậy ông vẫn ủng hộ mọi quyết định cho con trai sang Đức thi đấu.

VFB Stuttgart vừa trải qua mùa giải tương đối tệ tại và tụt xuống nhóm có nguy cơ xuống hạng. Đội bóng này phải đá trận play-off với Union Berlin để xác định xem có được ở Bundesliga hay không. Trong khi đó, Chanathip cũng không có được phong độ cao ở CLB Consadole. Sau 11 vòng, Chanathip mới chỉ có 1 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Consadole Sapporo đang đứng thứ 7 trên BXH J.League, kém đội đầu bảng FC Tokyo 11 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chanathip