Tin mới

Chẳng ai nghĩ Harry Potter có thể là người châu Á cho đến khi có chàng trai này

Thứ năm, 29/03/2018, 20:24 (GMT+7)

Chỉ với một vài hình ảnh hoá thân thành nhân vật Harry Potter, chàng trai Nhật Bản này đã trở thành chủ đề bàn tán khắp nơi trên MXH.

Chỉ với một vài hình ảnh hoá thân thành nhân vật Harry Potter, chàng trai Nhật Bản này đã trở thành chủ đề bàn tán khắp nơi trên MXH.

Với những fan trung thành của bộ truyện Harry Potter thì hình ảnh Daniel Radcliffe hoá thân thành nhân vật này đã là huyền thoại khó ai có thể vượt qua được. Suốt bao năm nay, cứ nhắc đến chàng phù thuỷ Harry Potter là người ta sẽ nhớ đến hình ảnh của một chàng trai mọt sách, thông minh nhưng cũng không kém phần tinh nghịch. 

Ấy vậy mà mới đây, cư dân mạng lại đang phát cuồng trước một phiên bản châu Á của nhân vật nổi tiếng này. Harry Potter đến từ châu Á ư? Nghe thì hơi khó tin và khó tưởng tượng nhưng hoá ra lúc "thành hình" thì lại cool đến bất ngờ. 

Chẳng ai nghĩ Harry Potter có thể là người châu Á cho đến khi có chàng trai này - Ảnh 1.
 

Harry Potter phiên bản châu Á này sở hữu gương mặt điển trai đến mức khiến chị em phải thảng thốt. Ơ kìa làn da trắng, đôi môi đỏ quyến rũ, cặp mắt to tròn long lanh và cả chiếc mũi cao muốn hết cả phần thiên hạ nữa cơ chứ. Nhiều người còn nhận xét rằng chàng trai này chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa hai nhân vật Harry Potter và Edward Cullen trong phim Twilight.   

Chẳng ai nghĩ Harry Potter có thể là người châu Á cho đến khi có chàng trai này - Ảnh 2.
 
Chẳng ai nghĩ Harry Potter có thể là người châu Á cho đến khi có chàng trai này - Ảnh 3.
 

Được biết anh chàng này là người Nhật Bản và là con lai. Tuy nhiên những thông tin còn lại về tên, tuổi hay các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội thì vẫn còn đang trong vòng bí mật, chưa ai tìm ra được. 

Dù chỉ có vỏn vẹn vài tấm hình nhưng chỉ thế này thôi cũng đã đủ để dân tình rần rần hết cả lên rồi. Nhìn vào phiên bản này, ai bảo rằng Harry Potter không thể là người châu Á chứ? Biết đâu vì chính những hình ảnh trên mà trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ có bản remake của Harry Potter đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan thì sao?   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news