Tin mới

Chàng bồi bàn được boa nửa tỷ vì hàm răng quá xấu

Thứ tư, 16/09/2015, 15:41 (GMT+7)

Một anh bồi bàn tại nhà hàng đã may mắn nhận được một khoản tiền boa khá lớn nhờ thái độ thân thiện và hàm răng không mấy đẹp đẽ của mình.

Một anh bồi bàn tại nhà hàng đã may mắn nhận được một khoản tiền boa khá lớn nhờ thái độ thân thiện và hàm răng không mấy đẹp đẽ của mình.

Chàng bồi bàn đã được boa 25.000 USD để chỉnh sửa hàm răng của mình. Ảnh: KWCH 12.

Vị khách hào phóng đó là luật sư Fred Boettcher, một khách hàng đã sử dụng dịch vụ ăn sáng của nhà hàng Doo-Dah Diner tại thành phố Wichita, tiểu bang Kansas. Nói về quyết định thưởng một khoản tiền lớn 25.000 USD (tương đương hơn 500 triệu đồng), ông Boettcher nói đơn giản vì đã ấn tượng với Brian Maixner – chàng phục vụ của quán ăn.

Chia sẻ trên kênh KWCH 12, ông Boettcher cho hay, đã nhận ra được một điều gì đó khá đặc biệt ở Maixner khi ông bước vào quán. Ông luôn nhìn thấy những hành động tử tế, nụ cười thân thiện với mọi khách hàng của Maixner. Tuy nhiên hàm răng của anh là một yếu điểm khi nó bị hư hỏng khá nhiều.

Quán Doo-Dah Diner không phải là quán ăn sáng thường xuyên của Boettcher, nhưng ngay sáng đầu tiên đến ông đã cảm nhận được không khí vui vẻ nồng nhiệt toát ra từ chàng phục vụ và ông muôn làm một điều gì đó giúp đỡ anh chàng.

Nói về hàm răng của mình, Maixner chia sẻ,  chúng bắt đầu gặp vấn đề sau khi một chiếc răng mẻ bị sâu. Vậy nhưng anh không thể làm gì để khiến tình trạng tốt hơn, hàm răng vẫn mãi không được cải thiện và ngày càng tồi tệ hơn do chi phí điều trị răng quá cao, vượt qua khả năng chi trả của Maixner.

Trong ca làm việc sáng hôm đó, Maixner được ông chủ kéo riêng ra ngoài và nói rằng anh được một vị khách hào phóng hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí chữa răng cho anh. Anh đã vô cùng ngạc nhiên và òa khóc lên vì quá sung sướng.

Tổng số tiền dành cho Maixner lên đến con số 25.000 USD. Và nó dường như thay đổi cuộc đời của anh khi từ đây nụ cười của anh đã đẹp đẽ lên rất nhiều, và tất nhiên những người nhận được nụ cười ấy nhiều hơn chính là những thực khách hằng ngày của anh tại Doo-Dah Diner.

Được biết, luật sự Boettcher là một người hào phóng, ông thường xuyên thể hiện lòng tốt ở bất cứ nơi nào ông ghé qua. Đó là một niềm tự hào lớn của cô con gái luật sự Boettcher.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Doo-Dah-Diner