Tin mới

Chẳng cần úp mở, Tiến Đạt chính thức công khai bí mật từng cố gắng cất giấu

Thứ năm, 02/01/2020, 09:15 (GMT+7)

Chẳng cần giấu diếm, Tiến Đạt - tình cũ Hari Won chính thức công khai "bảo bối" của cuộc đời mình sau thời gian cất giấu.

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã kết hôn với Thụy Vy. Sau thời gian về chung một nhà, bà xã Tiến Đạt sinh con trai đầu lòng. Mặc dù công chúng luôn quan tâm và tò mò nhưng vợ chồng tình cũ Hari Won vẫn quyết định giấu kín hình ảnh của con.

Sau một thời gian giấu kín, cuối cùng, Tiến Đạt đã quyết định công khai hình ảnh của quý tử. Và lần này, tình cũ Hari Won không cần dùng icon để che mặt mà sẵn sàng để quý tử làm quen với công chúng. Nhiều lời khen dành cho sự kháu khỉnh, đáng yêu của con trai tình cũ Hari Won.

Khoảnh khắc đáng yêu của Tiến Đạt và quý tử. Ảnh internet

Trước đấy, vợ Tiến Đạt cũng vui vẻ chia sẻ hình ảnh của con trai. Dường như, vợ chồng tình cũ Hari Won đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống đời tư của mình.

Trước đây, Tiến Đạt và Hari Won từng có mối tình ngọt ngào bên nhau. Chuyện tình của cặp đôi tưởng như có thể đi đến hồi kết viên mãn thì đứt gánh giữa đường. Sau đó không lâu, giọng ca "Anh cứ đi đi" lộ ảnh hẹn hò với nam MC quốc dân Trấn Thành. Khi đó, nữ ca sĩ bị chỉ trích rất nhiều khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm. Điều này, Hari Won cũng chia sẻ trong cuốn hồi ký của mình.

Trải qua nhiều sóng gió, Hari Won và Tiến Đạt đều có hạnh phúc riêng của mình. Đến nay, cả hai dù ít có cơ hội gặp lại nhau nhưng vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất. Thậm chí, không chỉ Hari Won mà cả Trấn Thành cũng luôn có cái nhìn tốt đẹp về quá khứ của vợ, và thường xuyên nhắc tới Tiến Đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news