Tin mới

Chàng công an điển trai lừa tình người đàn bà "lỡ đò"

Thứ tư, 25/06/2014, 16:23 (GMT+7)

Khi sinh được cho Huy một bé trai kháu khỉnh, Mai mới ngỡ ngàng biết rằng nhiều năm qua cô đã bị lừa tình. Huy chỉ làm đám cưới giả với cô, bởi thực tế anh ta đã có vợ con đề huề ở quê…

 

 

Khi sinh được cho Huy một bé trai kháu khỉnh, Mai mới ngỡ ngàng biết rằng nhiều năm qua cô đã bị lừa tình. Huy chỉ làm đám cưới giả với cô, bởi thực tế anh ta đã có vợ con đề huề ở quê…

Bị lừa vì quá nhẹ dạ

Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1985, người xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) vốn là một dược sĩ, đã có một đời chồng và một bé trai kháu khỉnh. Nhưng cô sớm phải chịu cảnh “giữa đường đứt gánh” khi mới ở tuổi 26. Mặc dù vậy, vẻ đẹp mặn mà của cô vẫn khiến cho nhiều người đàn ông ao ước. Sau khi ly hôn với chồng cũ, Tuyết Mai đã vay mượn tiền để mở một cửa hàng thuốc trước cổng Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương. Cuộc sống của hai mẹ con Mai cũng trở nên dễ thở, vì cửa hàng thuốc luôn đông khách.

Cuối năm 2011, một người đàn ông tên Huy đã tìm đến cửa hàng của Mai mua thuốc. Huy có vẻ bề ngoài trắng trẻo, đẹp trai, cao lớn lại có khiếu ăn nói, nên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của Mai. Huy tự giới thiệu mình đang làm tại điểm sản xuất Đồng Tôm (thuộc trại giam Thanh Lâm, ở xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Sau lần đó, Huy có tìm đến cửa hàng của Mai thêm vài lần nữa. Hai người đã có những tâm sự về đời tư rất cởi mở. Huy cũng kể với Tuyết Mai nhiều về cuộc sống vợ chồng trước đây của anh, anh cũng một lần lỗi nhịp khi đến với người phụ nữ trước, vì mâu thuẫn nên “đứt gánh giữa đường”.

Đồng cảm vì có chung cảnh ngộ, hạnh phúc đổ vỡ, nên câu chuyện của hai người cũng vì thế mà kéo dài hơn sau mỗi lần gặp gỡ. Chỉ vài lần gặp chóng vánh, Tuyết Mai đã say đắm và đặt trọn niềm tin vào Huy. Tình yêu chóng vánh ập đến, đốn ngã người con gái vốn dĩ lụy tình, đang cần chỗ dựa, xui khiến Mai chạy theo sự mách bảo của con tim, gạt bỏ đau đớn ở cuộc hôn nhân đầu để tiến thêm “bước nữa” với Huy…

Yêu nhau được một thời gian (thời điểm đó vào khoảng đầu tháng 2/2012), Huy đề nghị Tuyết Mai sinh con cho anh ta. Mai vui vẻ nhận lời và yêu cầu Huy sớm tổ chức đám cưới, để cho cô một danh phận thực sự. Nhưng đến khi Mai mang thai, thì Huy lại có biểu hiện lảng tránh, muốn kéo dài thời gian kết hôn. Huy đưa ra lý do anh ta và vợ cũ mới ly hôn, gia đình lại vừa có tang, nên chưa thể tổ chức đám cưới được.

Tháng 8/2012, khi cái thai trong bụng Mai đã lớn, không thể viện thêm lý do, nên Huy đã đồng ý tổ chức đám cưới với Tuyết Mai. Đám cưới của hai người diễn ra đơn giản tại Thái Bình, với một vài anh em, bạn bè thân thiết của hai bên đến dự.

Tuyết Mai đau đớn khi bị chàng công an phường điển trai lừa tình.

 "Lúc đó Huy viện cớ nhiều lý do, bảo tổ chức đám cưới ở gia đình nhà gái trước, sau đó sẽ về tổ chức lại. Còn việc đăng ký kết hôn thì đợi sau khi anh ấy chuyển sang đơn vị mới, sẽ có nhiều thời gian để cho chúng tôi có sự chuẩn bị. Thời gian tổ chức lễ cưới tại gia đình tôi, Huy có đưa nhiều người về nhà tôi và giới thiệu với bố mẹ tôi đó là cô, dì, chú bác đại diện cho phía nhà trai đến xin được làm lễ ăn hỏi cho chúng tôi và họ mang 5 mâm quả đầy đủ đến nhà…", Tuyết Mai kể lại.

“Đắng chát” một cuộc tình

Không lâu sau đám hỏi, một đám cưới đơn giản đã diễn ra. Tuyết Mai hạnh phúc sánh bước bên Huy, dù đám cưới lần thứ hai của cô không có váy trắng, không xe hoa, không đón rước, bởi đám cưới chỉ được tổ chức gọn nhẹ ngay tại nhà Mai. Đến tháng 11/2012, niềm vui như được nhân đôi với hai vợ chồng, khi Huy được chuyển công tác ra Hà Nội và khi Mai sinh thêm được một bé trai kháu khỉnh đặt tên là Lê Thanh Hải.

Nhưng ngay sau khi sinh con với Huy, Tuyết Mai phát hiện ra một sự thật, Huy đã có một đời vợ, nhưng anh ta và vợ chưa ly hôn như đã nói với Mai. Hiện vợ con Huy đang sống ở quê và cô vợ đã mang thai đến tháng thứ 8. Biết sự thật, Mai rất đau khổ, hỏi Huy, anh ta thừa nhận anh ta và vợ con đang sống yên ấm, nhưng thấy Mai xinh đẹp, lại cô đơn nên anh ta chủ động dàn dựng một kế hoạch hoàn hảo để chiếm đoạt cô. “Tôi cảm tưởng đất trời đổ sụp, tôi không ngờ người đàn ông tôi tin yêu lại có thể dựng lên được một kịch bản quá hoàn hảo như vậy để lừa tôi…", Tuyết Mai nghẹn ngào.

Từ khi phát hiện ra người đàn ông mình yêu thương chân thành đã lừa dối mình, Tuyết Mai suy sụp hoàn toàn. "Tôi không chút nghi ngờ gì cả vì nghĩ anh ấy là công an, tư cách đứng đắn. Nhưng anh ấy lừa tôi, thuê họ hàng để làm đám cưới giả, bảo tôi sinh con cho anh ấy, trong khi anh vẫn sống với vợ con đàng hoàng ở quê. Bây giờ tôi cũng chẳng biết phải làm thế nào?”.

Không chỉ lừa dối về mặt tình cảm, khiến người con gái hiền lành và cả tin bị tổn thương, Huy còn lừa Mai một số tiền lớn. “Trong suốt thời gian chung sống, anh ấy đã lợi dụng và lừa tôi số tiền khá lớn khiến cuộc sống của tôi lao đao, bây giờ cửa hàng thuốc trước BV cũng không thể hoạt động vì thâm hụt vốn", Mai cho biết thêm.

Cảm giác bị lừa dối, nỗi cay đắng, ê chề luôn dằn vặt Mai. Ôm con trong lòng mỗi đêm, Mai trách người, trách đời, rồi cay đắng ngẫm cho cái số kiếp “hồng nhan bạc mệnh”, lắm nỗi truân chuyên của mình. Mai dằn vặt bản thân, trách mình quá khờ dại, lú lẫn trước “men tình” của gã đàn ông “họ Sở” để rồi bản thân và gia đình, cùng đứa con tội nghiệp rơi vào cảnh khốn cùng.

Không cam tâm chịu ấm ức, Mai quyết tâm đòi lại công bằng cho con mình và bản thân. Mai gửi các con ở lại quê, một mình cô khăn gói ra Hà Nội đi tìm lẽ công bằng. Cô đã làm đơn gửi đến cơ quan Huy đang công tác để khiếu nại về hành vi gian dối, lừa lọc. "Sau nhiều đêm suy nghĩ, tôi quyết tâm làm cho tỏ trắng đen. Anh ấy là đàn ông thì dám làm dám chịu, tôi sẽ tố cáo anh ta về hành vi lừa đảo, gây đau khổ cho mẹ con tôi", Tuyết Mai chia sẻ.

Được biết, khi thấy Mai quyết tâm kiện mình, Huy đã nhiều lần nhắn tin xin Mai tha thứ, nhưng lá đơn của Mai vẫn được gửi đi. Rồi đây, sự việc trắng đen sẽ được cơ quan chức năng làm rõ, kẻ phạm tội sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, nhưng vẫn còn đó là tòa án lương tâm dành cho gã đàn ông “họ Sở”, khi anh ta đã gây đau khổ và thù hận trong lòng hai người phụ nữ đã dành trọn yêu thương cho mình. Câu chuyện của Mai cũng là bài học đắt giá cho những cô gái nhẹ dạ, cả tin, không tìm hiểu kĩ càng đã “trao thân gửi phận” cho những gã đàn ông bản tính trăng hoa, lừa lọc…

Trung tá Bùi Thanh Thái (Trưởng Công an phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Đồng chí Huy là công an khu vực phường Thành Công, nhận công tác từ tháng 10/2013. Đơn vị này đã nhận được đơn thư tố cáo từ một người phụ nữ, tố cáo Huy đã làm đám cưới giả và bắt chị ta sinh con. Nhưng xét thấy sự việc không thuộc thẩm quyền của phường, nên chúng tôi đã chuyển đơn tố cáo lên Công an quận Ba Đình. Công an quận Ba Đình đã tiếp nhận hồ sơ và đang trong quá trình điều tra, làm rõ những vi phạm của đồng chí Huy, theo đơn tố cáo”.

* (Tên nhân vật đã được thay đổi)

 

Theo ĐS&PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news