Tin mới

Chặng đua F1 không bị hoãn hủy vì dịch Covid-19

Thứ ba, 18/02/2020, 19:05 (GMT+7)

Đại diện Sở Du lịch Hà Nội cho biết tuần trước đã làm việc với công ty tổ chức chặng đua F1 ở Việt Nam. Theo đó, vị này khẳng định chặng đua vẫn được tổ chức, không bị hoãn hủy.

Tại cuộc họp giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều ngày 18/2, Sở Du lịch Hà Nội đã trả lời báo chí về nghi vấn chặng đua F1 được tổ chức vào tháng 4 có thể bị hủy do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Phối cảnh góc nhìn từ trên cao của đường đua F1

Trước câu hỏi này, ông Trần Trung Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội - thông tin, vào tuần trước, Sở đã tiến hành làm việc với công ty tổ chức chặng đua F1 ở Việt Nam. Theo đó, ông khẳng định chặng đua sẽ không bị hoãn, hủy.

Sự kiện chặng đua F1 là sự kiện thể thao lớn, có tác dụng rất tốt trong tuyên truyền quảng bá hình ảnh, du lịch Việt Nam. Vì vậy Hà Nội và Tổng Cục Du lịch cũng xác định chặng đua F1 là một nội dung trọng điểm của lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2020.

“Chúng tôi đang cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch nỗ lực khắc phục những khó khăn do dịch bệnh gây ra để tổ chức tốt nhất chặng đua xe F1 diễn ra vào tháng tư 4”, dẫn lời báo Dân trí ông Hiếu nói.

Được biết, lịch thi đấu dự kiến chặng đua F1 tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 3/4, là ngày chạy thử đường; ngày 4/4 là ngày chạy phân hạng quyết định vị trí xuất phát; ngày 5/4 là ngày thi đấu chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chặng đua F1