Tin mới

Hà Hồ - Cường đô la: Sóng gió triền miên

Thứ sáu, 04/07/2014, 08:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sánh đôi cùng vị đại công tử ăn chơi bậc nhất\nmột thời, Hồ Ngọc Hà dường như có rất ít giây phút được “yên” với cuộc hôn nhân\ncủa mình.

(Tinmoi.vn) Sánh đôi cùng vị đại công tử ăn chơi bậc nhất một thời, Hồ Ngọc Hà dường như có rất ít giây phút được “yên” với cuộc hôn nhân của mình.

 

 

Từ khi công khai bé Subeo và cuộc hôn nhân không đám cưới với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà dính ngay tin đồn “cơm không lành canh không ngọt” với mẹ chồng. Liên tiếp sau đó là những tin đồn, thị phi không mong muốn bủa vây lấy cô gái đa tài.

Năm 2010, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từng khiến dư luận một phen bị chấn động.

Quá khứ của cô liên tục bị đào xới. Trong số đó, thông tin Hồ Ngọc Hà từng kết hôn năm 16 tuổi được xem là chủ đề nóng nhất lúc bấy giờ.

Đối mặt quá khứ của Hà Hồ, bà Như Loan – mẹ đẻ của Cường "đô la"– người phụ nữ quyền lực, nữ đại gia nhà đất trong tập đoàn hùng mạnh Hoàng Anh Gia Lai đã phải vài lần tuyên bố: không bao giờ chấp nhận con dâu Hồ Ngọc Hà.

Không lâu sau đó, nữ ca sĩ chính thức thừa nhận có con với Cường đô la. Con trai của cô và doanh nhân Cường "đô la" sinh ra được đặt tên Nguyễn Quốc Hưng. Hà Hồ dọn về sống chung một nhà với Cường "đô la" cũng từ đó.

Khi đó, nhiều người cho rằng cô đang lao mình vào trận chiến không hẹn ngày chiến thắng với mẹ chồng đại gia.

Ngay cả với Cường Đô la, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn và việc công nhận danh phận cho Hồ Ngọc Hà, anh chỉ lấp lửng: "Tôi thấy có người cưới nhau rồi bỏ nhau, dắt tay đi đăng ký kết hôn hôm nay, hôm sau lại lôi nhau ra tòa ly dị. Giữa tôi và Hà có ràng buộc hay không, tự chúng tôi biết".

Năm 2012, Công ty của mẹ con Cường Đô La đã mất 1.200 tỷ đồng trong hoàn cảnh khó khăn của nền kinh tế. Hồ Ngọc Hà vẫn bền vững bên chồng, cùng chung lưng đấu cật cùng gia đình chồng. Cô chạy show không biết mệt mỏi.

Vượt qua mọi thị phi cùng cố gắng không mệt mỏi, mối quan hệ của cô với mẹ chồng “dễ thở” hơn khi đầu năm 2013, mẹ Cường đô - la bất ngờ xuất hiện trong một chương trình ca nhạc cổ vũ con dâu và tặng hoa cô khi kết thúc chương trình

Tuy nhiên, 2013 cũng là năm vận đen liên tiếp đeo bám công ty của mẹ con Cường đô – la. Những thông tin không mấy tốt đẹp về kết quả kinh doanh của gia đình chồng khiến Hồ Ngọc Hà dính “thị phi” phải vất vả chạy show kiếm tiền nuôi chồng.

Bảng lương bết bát của Cường đô – la bị rò rỉ. Dư luận liên tiếp thúc ép, tò mò về đám cưới của cặp đôi. Cường đô la bất ngờ cầu hôn Hà Hồ đầu năm 2014. Tuy nhiên, đến cả giây phút hạnh phúc này, cuộc sống của cô cũng không được yên, khi bất ngờ, một ông thầy lý "trên trời rơi xuống" "phán" trên phương tiện truyền thông: “Cường đô la có lấy Hà Hồ cũng không hết hạn”. 

Ông Thầy còn nói: "Chung vai sát cánh cùng Cường Đôla vượt qua những hoạn nạn, năm 2014 hứa hẹn nữ ca sĩ họ Hồ vấp phải nhiều khó khăn hơn về mặt tài chính, cuộc sống gặp nhiều áp lực, khiến bản thân không mấy tự tin và thường có tâm trạng lo lắng, ưu phiền vì bị xung Thái Tuế".

Khi nói đến tuổi của Hà Hồ - Cường Đôla, vị thầy dị nhân cho hay: "Trong năm nay (2014) , hai tuổi này nhiều việc không thuận lợi suôn sẻ, vận thế có phần sa sút hơn năm ngoái". 

Dù lời phán có phần đi hơi sâu vào đời tư của Hà Hồ, thì đáng tiếc nhất là dường như chúng lại đang có phần được chứng minh khi tin đồn về sự vững vàng chống đỡ của Hà Hồ trước khó khăn của nhà chồng bị lung lay, dẫn đến quyết định ly hôn.

Một lần nữa cuộc sống của Hà Hồ bị khuấy đảo bởi sự thi phi từ dư luận và đám đông tò mò.Cô tiếp tục chọn cách im lặng giữa tâm bão.

Và giấc mơ được làm cô dâu của cô vẫn còn dang dở.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la