Tin mới

Chàng hot boy bị loại sau 2 lần tham gia The Voice gây tiếc nuối

Thứ hai, 18/05/2015, 11:12 (GMT+7)

Chàng ca sĩ Song Luân đã không may mắn để đi tiếp vào vòng trong The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Chàng ca sĩ Song Luân đã không may mắn để đi tiếp vào vòng trong The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Chàng trai Song Luân đã khiến khán giả phải tiếc nuối khi không được chọn vào vòng trong The Voice - Giọng hát Việt 2015. Đây là lần thứ 2 Song Luân tham gia chương trình The Voice.

Xem phần thi của Song Luân trong tập 2 vòng giấu mặt The Voice 2015

[mecloud]yEBqsmW2yE[/mecloud]

Với chất giọng khỏe, có cảm xúc, tuy nhiên có phần "gần giống" với Tuấn Hưng, các HLV đều có ý nhường thí sinh này cho nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời". Thế nhưng Tuấn Hưng lại không bấm chọn bởi những lí do riêng. Đây là 1 điều khá tiếc nuối bởi Song Luân có sẵn rất nhiều tố chất để trở thành 1 gương mặt nổi bật trong showbiz.

Trai đẹp Song Luân gây tiếc nuối khi không được chọn

Song Luân thể hiện ca khúc "Đêm định mệnh" là một ca khúc của nhạc sĩ Trương Lê Sơn. Ca khúc này nổi tiếng với tiếng hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Đêm định mệnh cũng là ca khúc chủ đề trong album cùng tên của anh, phát hành năm 2006.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng nhận xét về phần thi của Song Luân: "Một nửa bài đầu tiên nếu nhắm mắt lại anh tưởng là chính anh đang hát. Em có một chất giọng khàn khàn cũng khá giống anh. Anh rất cố gắng để đợi một sự trọn vẹn nhất nhưng đoạn tinh thần nhất thì em lại làm không tốt".

Song Luân đã từng là ca sĩ, đi hát trong thời gian qua, nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ. Có lẽ chính vì thế anh chàng mới quyết định thử sức mình ở 1 cuộc thi âm nhạc trên truyền hình.

Theo tin tức được biết, Nguyễn Trường Sinh - ca sĩ Song Luân là "gà" của "Bà bầu" Thúy Vinh. Song Luân từng ra mắt album đầu tay cách đây không lâu, và được xem như 'Hot boy' mới của nhạc trẻ. Anh sinh năm 1990, có chiều cao 1m80 và gương mặt điển trai. Việc thử sức với cuộc thi The Voice như một cách để tên tuổi Song Luân đến gần với khán giả hơn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news