Tin mới

Chàng Lố phát điên sau khi “quấy rối” Dương (Minh Hằng)

Thứ ba, 10/06/2014, 10:47 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của “Vừa Đi Vừa Khóc”, Lố (La Quốc Hùng) rơi vào trạng thái hoảng loạn sau khi xé áo Dương (Minh Hằng).

  • Minh Hằng) là con gái. Tuy nhiên, để lật mặt được Dương, Lố đã làm một việc đáng xấu hổ: xé áo dòm ngực Dương. Nhìn thấy vòng 1 căng đầy của “anh bạn”, Lố gần như phát điên. May mà anh chàng vẫn còn chút tử tế sót lại, chạy đi lấy áo của mình cho Dương khoác tạm trước khi chạy trối chết.

    Những tưởng vạch mặt được tình địch, Lố sẽ vui vẻ. Thực tế, anh chàng có một ngày hoảng loạn. Lố tắt điện thoại, tạm thời ngắt kết giao để một mình tự kỷ. Hình ảnh bản thân giằng co, xé toạc áo Dương lặp lại trong đầu Lố và chàng ta chỉ có cách mượn rượu giải sầu, uống say quắc cần câu. Nhưng anh chàng Lố “xỉn nhưng đâu có ngu”, để đề phòng mất xe máy, Lố lấy dây buộc xe vào chân khá… “thông minh”.


    Ở một clip preview tập 28 Vừa Đi Vừa Khóc, Lố hạnh phúc chạy đến mách Thêu (Nhã Phương) Dương là con gái sau khi lột đồ Dương. Nhiều khán giả mất thiện cảm với hành vi phản cảm này của Lố nhưng thật ra tình huống này chỉ do Lố tưởng tượng ra mà thôi. Lố sau khi phát hiện Dương là con gái thì thay đổi hẳn thái độ, vì anh chàng có phương châm không bao giờ bắt nạt con gái. Bản thân Lố cũng thấy “rung động” trước vẻ dễ thương của Dương.

    Về phần Dương, dù bị trai xé áo, vạch ngực ngay giữa đồng không mông quạnh, Dương vẫn quyết tâm đi hẹn hò với Hải Minh (Lương Mạnh Hải). Dương biết rằng cuộc sống trước mắt sẽ không còn êm ả nữa nên cố gắng đi chơi với trai đẹp được lúc nào hay lúc ấy. 

    Xem thêm video Clip 100 nghệ sĩ hát về "Những trái tim Việt Nam"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news