Tin mới

Chàng MC "tỏ tình"với chú rể ngay trong lễ cưới gây xôn xao cộng động mạng

Thứ năm, 11/06/2015, 16:04 (GMT+7)

Anh chàng MC lém lỉnh từng gây sốt cộng đồng mạng với nhiều ca khúc chế lại tiếp tục gây chú ý với màn 'tỏ tình' với chú rể ngay trong lễ cưới với ca khúc chế Chẳng ai hiểu anh, chỉ em hiểu thôi.

Anh chàng MC lém lỉnh từng gây sốt Cộng đồng mạng với nhiều ca khúc chế lại tiếp tục gây chú ý với màn 'tỏ tình' với chú rể ngay trong lễ cưới với ca khúc chế Chẳng ai hiểu anh, chỉ em hiểu thôi.

[mecloud]VVwe7lou7n[/mecloud]Tối 10/6, clip MC hát tặng cô dâu, chú rể ca khúc chế Chẳng ai hiểu anh, chỉ em hiểu thôi do nhân vật chính hút gần 90.000 lượt xem và 7.000 like (thích).

Bài hát được sáng tác dựa trên nhạc nền Chỉ anh hiểu em của Ca sĩ Khắc Việt, với lời gốc từ hiện tượng mạng Nhật Anh.  chàng MC đã mang đến bầu không khí sôi động cùng nhiều tiếng cười sảng khoái. với những lời trêu đùa cô dâu chú rể ngay trên sân khấu.

Nhân vật chính  thật là Cam Long (sinh năm 1985). Anh hiện là MC và làm một số công việc liên quan đến lĩnh vực âm nhạc. Trước đây, vào năm 2007, anh từng là quản lý, sáng tác nhiều bài hát cho ca sĩ Lý Hải.

Tháng 2 vừa qua, anh Long từng được cộng đồng mạng biết đến qua clip ru con bằng cách hát chế ca khúc Bèo dạt mây trôi.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC đám cưới