Tin mới

Chàng shipper có tâm khi quyết định tráo thuốc ngủ thành thuốc bổ vì sợ khách nghĩ quẩn làm liều

Thứ tư, 20/03/2019, 16:20 (GMT+7)

Tưởng đâu chàng shipper đánh tráo hàng sẽ bị dân mạng chửi té tát nhưng ngược lại cái kết khiến ai cũng bất ngờ.

Những câu chuyện về việc đánh tráo hàng khi mua đồ qua mạng có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng trong một số trường hợp, shipper có tâm quá thì lại đẻ ra những tình huống cười ra nước mắt.

Mới đây, một tài khoản đã chia sẻ câu chuyện mua hàng qua mạng và bị shipper tráo mất hàng lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cư dân mạng.

Cụ thể, anh chàng này vì mất ngủ nhiều ngày do căng thẳng nên đã đặt 1 đơn hàng khoảng 10 vỉ thuốc an thần qua mạng. Sau khi người bán cam đoan thuốc không có tác dụng phụ, anh đã đồng ý đặt hàng và chờ người giao đến.

Đoạn tin nhắn được shipper gửi đến.

Thế nhưng, khi món hàng vừa về đến tay, vị khách này đã nhận được tin nhắn từ người giao hàng: “Anh ơi, nãy em đưa anh thuốc bổ đấy, không phải thuốc ngủ đâu. Anh đừng nghĩ quẩn, làm lại cuộc đời đi anh”.

Lời nhắn nhủ có tâm của chàng shipper đáng yêu khiến ai cũng đứng hình trong giây lát. Cuối cùng đặt thuốc để dễ ngủ thì vị khách lại nhận ngay những vỉ thuốc bổ. Dù bị tráo hàng thế nhưng trong trường hợp này chẳng ai nỡ giận chàng shipper dễ thương lại biết quan tâm đến người khác.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và màn bình luận sôi nổi của cư dân mạng. Ai nấy đều không nhịn được cười trước sự “thiện lành” của anh chàng shipper và vị khách số “nhọ nồi”.

Nhân tiện câu chuyện đánh tráo thuốc ngủ thành thuốc bổ, một tài khoản cũng dí dỏm chia sẻ câu chuyện khi đặt mua thuốc chuột nhưng lại thành thuốc 'vỗ béo' cho chuột.

Một câu chuyện dở khóc dở cười khác khi bị tráo hàng.

"Có lần mua thuốc chuột hình như cũng được giao thuốc bổ như này. Gói cái bọc to đùng rõ kín, tưởng thuốc chuột thật. Kết quả chuột ăn không chết mà nó còn béo ú lên rồi kéo cả đàn đến quậy phòng tao. Gián chuột con nào con nấy cũng béo tròn béo trục".

Hiện câu chuyện vẫn được dân mạng xôn xao và bình luận rầm rầm trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news