Tin mới

Chàng trai

Thứ năm, 08/12/2016, 14:23 (GMT+7)

Sau khi chương trình "Bạn muốn hẹn hò" được phát sóng, chàng trai Hoàng - nhân vật không bấm nút hẹn hò với bạn gái đã chính thức lên tiếng.

Sau khi chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" được phát sóng, chàng trai Hoàng - nhân vật không bấm nút hẹn hò với bạn gái đã chính thức lên tiếng.

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 225 phát sóng ngày 5/12, hành động của nhân vật nam Hoàng Long đã gây tranh cãi. Cụ thể, sau khi trò chuyện với những lời ngọt ngào dành cho bạn gái thì Hoàng Long đã quyết định không bấm nút hẹn hò.

Lý do được Hoàng Long chia sẻ là yêu xa thì khó tiến tới lâu dài. Nhân vật nam đã gặp không ít ý kiến chỉ trích gay gắt cho rằng anh không nhất quán khiến cho bạn nữ thất vọng và bẽ bàng vì bị từ chối tình cảm.

Chàng trai từ chối hẹn hò với cô gái vì lý do yêu xa. Ảnh internet

Trước những bình luận gay gắt, Hoàng Long đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc. Theo Long, anh và bạn gái này sau khi quay chương trình đã ùng thảo luận về việc xin ban biên tập không phát sóng chương trình vì sợ ảnh hưởng tới cả hai:

"Mình là Long, nhân vật trong tập Bạn muốn hẹn hò số 225 phát sóng ngày 5/12. Sau khi phát sóng mình nhận được rất nhiều chỉ trích và phiền toái về việc mình không ấn nút đồng ý hẹn hò.

Vì vậy mình viết status này mong mọi người hiểu được lý do tại sao mình không ấn nút.

Sau khi ghi hình xong, mình và bạn nữ có ngồi nói chuyện với nhau và ngay tối hôm đó ngày 27/10 mình đã gọi điện cho 1 người trong ban biên tập để xin không phát sóng tập của mình vì không muốn ảnh hưởng tới cả 2.

Người trong ban biên tập đã có đoạn chat với mình như trong hình dưới đây. Trong đó có giải thích về việc không ấn nút, có những đoạn nói chuyện về quan điểm yêu xa và ấn nút hay không của mình và bạn nữ mà tập phát sóng đã bị biên tập lại.

Mình xin phép được che tên người này vì không muốn người này bị liên luỵ gì.

Những người trong trường quay hôm đó đều hiểu lý do của mình. Sự việc đã đi quá xa ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc, gia đình và những người không liên quan, mong các bạn đừng nhắn tin hay tag mình vào các bài viết khác nữa.

Mình đăng ký tham gia chương trình vào tháng 10/2015 và tới tháng 10/2016 mình mới được gọi ghi hình. Mình tham gia vì mình rất yêu thích chương trình và mong muốn tìm được người bạn đời.

Mình không muốn tạo scandal, không muốn thành hotface và hoàn toàn không muốn bạn nữ bị xấu hổ.

Cám ơn các bạn đã đọc và hiểu cho mình!".

Tuy đã xin ban biên tập không phát sóng nhưng chương trình vẫn được đưa lên. Bên cạnh đó, Hoàng Long còn đăng tải hình ảnh đoạn chat của anh với nhân viên của ê kíp biên tập chương trình. Trong cuộc nói chuyện với nhân viên này, Hoàng Long có nói rõ về việc tại sao anh không bấm nút hẹn hò.

"Bạn ấy rất ok, rất hợp với mình từ gu ăn mặc cho tới cách nói chuyện. Có điều quen xa rất khó. Anh Quyền Linh và chị Cát Tường đã nói rất rõ về vấn đề này nên ấn nuốt hay không ấn nút trong phút quyết định mình đã không ấn.

Vì mình biết dù có ấn chuyện này cũng không đi đến đâu. Mình không ấn sẽ là cơ hội để bạn đó có nhiều người phù hợp tìm đến hơn".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news