Tin mới

Chàng trai 17 tuổi đẹp lạ với lối trang điểm "thần sầu" gây sốt

Thứ sáu, 14/10/2016, 15:26 (GMT+7)

Chàng trai trẻ 17 tuổi khiến người hâm mộ "phát sốt" với lối trang điểm "thần sầu". James Charles đã được chọn làm gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Chàng trai trẻ 17 tuổi khiến người hâm mộ "phát sốt" với lối trang điểm "thần sầu". James Charles đã được chọn làm gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

James Charles là anh chàng 17 tuổi sống tại New York, Mỹ. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng James đã sớm ghi tên mình vào nền công nghiệp làm đẹp khi được chọn làm gương mặt thương hiệu của hãng mỹ phẩm danh tiếng CoverGirl.

Anh chàng có niềm đam mê bất tận với makeup. James mới bắt đầu thử nghiệm việc trang điểm cách đây một năm. Đến nay, tài khoản Instargram của anh chàng đã thu hút hơn 400.000 lượt follow, kênh Youtube có 70.000 người theo dõi.

James gây ấn tượng bằng cách trang điểm cầu kỳ. Đặc biệt cậu bạn rất thích các loại nhũ bóng và style pop art nhiều màu sắc. James thường thử nghiệm các cách hóa trang độc đáo, vui nhộn và cũng rất điệu đà.

Ban đầu, cậu bạn đăng hình ảnh những khách hàng của mình - chính là các bạn nữ ở trường học muốn James trang điểm để đi dự prom. 

"Có nằm mơ cả triệu năm tôi cũng không thể ngờ khởi đầu ấy lại đưa đến thành công ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được làm việc cho CoverGirl" - James sung sướng chia sẻ cảm xúc sau khi được chọn làm gương mặt đại diện.

Khi nhìn những hình ảnh của James, người ta sẽ hiểu vì sao CoverGirl lại chọn một chàng trai trẻ và lạ lẫm như vậy để làm gương mặt thương hiệu

"Tôi hy vọng rằng việc CoverGirl lần đầu tiên chọn một chàng trai làm gương mặt đại diện sẽ có thể truyền cảm hứng cho mọi người, bất cứ ai có thể tự tin theo đuổi niềm đam mê với làm đẹp. Kiểu như: Một anh chàng vô danh 17 tuổi còn có thể làm được, thì bạn cũng làm được" - James nói về cơ hội lớn của đời mình. 

Katy Perry chào đón nồng nhiệt khi James đến CoverGirl, chính thức bắt đầu vị trí gương mặt thương hiệu. 

Theo anh chàng, việc phá bỏ các chuẩn mực cứng nhắc về giới tính sẽ cho phép người trang điểm sáng tạo, tự tin hơn. Quan trọng nhất là bạn yêu chính con người mình, trân trọng làn da của mình.

Những thử nghiệm hóa trang thú vị giúp James phô bày được kỹ thuật trang điểm điêu luyện và khả năng cảm màu cực tốt.

Không chỉ trang điểm đơn thuần, anh chàng còn bộc lộ tài năng thiên bẩm trong nghệ thuật body art.

Nhiều bạn trẻ theo dõi Instagram của James để cập nhật đầy đủ các xu hướng trang điểm, màu sắc hot theo từng mùa. 

Trước James, vị trí gương mặt đại diện của CoverGirl thuộc về nhiều tên tuổi đình đám như Sofia Vergara, Janelle Monáe, Pink,...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news