Tin mới

Chàng trai 19 tuổi kết hôn với người vợ 72 tuổi, cư dân mạng người chỉ trích dữ dội, người nói "tình yêu không có lỗi"

Thứ năm, 19/04/2018, 08:57 (GMT+7)

Trái ngược với một số ý kiến cho rằng, chuyện tình của cặp đôi sống tại bang Tennessee, Mỹ này là không thể chấp nhận; nhiều người nói rằng tình yêu không có gì sai trái nếu họ thực sự yêu nhau và đây không phải mối tình lợi dụng.

Trái ngược với một số ý kiến cho rằng, chuyện tình của cặp đôi sống tại bang Tennessee, Mỹ này là không thể chấp nhận; nhiều người nói rằng tình yêu không có gì sai trái nếu họ thực sự yêu nhau và đây không phải mối tình lợi dụng.

Mới đây, cư dân mạng tại Mỹ đã vô cùng ngạc nhiên trước câu chuyện tình của một thiếu niên 19 tuổi và người vợ hơn anh tới 53 tuổi.

Bà Almeda, 72 tuổi và chồng mình là anh Gary Hardwick, 17 tuổi, gặp nhau lần đầu cách đây 2 năm tại đám tang của con trai bà. Tuy nhiên, họ không thực sự quen nhau cho tới 2 tháng sau đó, khi cô con dâu Lisa mời cả 2 tới một buổi họp gia đình tại nhà hàng Pizza. 

Chàng trai 19 tuổi kết hôn với người vợ 72 tuổi, cư dân mạng người chỉ trích dữ dội, người nói tình yêu không có lỗi - Ảnh 1.

Câu chuyện tình của Gary và bà Almeda vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, Gary từng hẹn hò với một người phụ nữ 77 tuổi và chia tay sau thời gian yêu đương. Anh chàng thú nhận rằng, bà Almeda thực sự là người mà anh hằng tìm kiếm và tin đó là định mệnh của đời mình. Chỉ 2 tuần hẹn hò, họ đã quyết định đi tới hôn nhân với một đám cưới nho nhỏ. 

Hiện tại, cả 2 người đang sống tại Maryville, Tennessee với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Bà Almeda chia sẻ: "Nếu bạn yêu một ai đó, tuổi tác chỉ là con số".

Và có vẻ như cuộc sống của họ đã chứng minh cho điều ấy. bà Almeda cho biết mình không phải người giàu có gì để Gary có thể lợi dụng. 2 năm chung sống với nhau, họ vẫn có cuộc sống vui vẻ như hồi mới yêu nhau. Gary cũng cảm thấy như vậy.

"Lần đầu tiên nhìn thấy Almeda, tôi biết mình đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Và mọi thứ đến nay vẫn vậy. Tôi tin đó là một tình yêu đích thực: Tôi yêu Almeda không chỉ vì bề ngoài mà còn vì tính cách của cô ấy".

Dù có những cách biệt về tuổi tác, họ vẫn có những sở thích chung với nhau. 

Trước đó, Gary chia sẻ rằng anh luôn thích những người phụ nữ hơn tuổi. Từ khi mới 13, 14 tuổi, Gary đã thích những người phụ nữ trung niên. 

Hiện cả 2 đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, đám cưới của 2 người cũng vấp phải sự phản đối của chính những người thân trong gia đình chứ chưa nói tới cư dân mạng. Con trai của Almeda đã không nói chuyện với bà kể từ ngày bà quyết định lấy cậu thanh niên 19 tuổi kia. Nhiều người dùng mạng xã hội cũng dành cho họ những lời châm chọc, thậm chí là ác ý về mối tình này.

"Chắc là cũng không được lâu hay chỉ lợi dụng nhau mà thôi", một người dùng Facebook bình luận.

Một số người khác thì vẫn có thái độ ủng hộ tình yêu của 2 người. Họ nói rằng tình yêu không có lỗi, miễn là họ cảm thấy tình cảm của mình dành cho nhau thực sự sâu sắc, không vụ lợi thì không có gì phải bàn tán hay dị nghị cả. 

"Miễn là bạn yêu người đó thật lòng, hãy cứ nghe theo trái tim mình và sống hạnh phúc".

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news