Tin mới

Chàng trai 9x 'nặng lòng' với trẻ em nghèo vùng cao

Thứ sáu, 26/06/2020, 07:43 (GMT+7)

Tận mắt chứng kiến cuộc sống thiếu thốn trăm bề của những trẻ em nghèo vùng cao, chàng thanh niên trẻ Long Đình Phạm (Long Bym) ở Thanh Hóa, luôn trăn trở nỗi niềm giúp đỡ các em bằng tấm lòng nhân ái.

Là một chàng trai trẻ sinh năm 1999 vẫn còn bận rộn với công việc học tập, nhưng Long Bym lại có một niềm say mê với dịch chuyển và thiện nguyện. Trò chuyện và lắng nghe tâm sự của Long, chúng tôi càng cảm thấy trân trọng hơn việc làm của những người trẻ thầm lặng đem đến cho đời những mảnh ghép ý nghĩa.

Long cho biết “Từ bé xem các chương trình tivi mình đã rất ấn tượng với những hình ảnh trẻ em vùng cao phải sống trong cảnh thiếu thốn cái ăn, cái mặc. Khi lớn lên, có cơ hội đi đến những vùng đất này, tận mắt chứng kiến cảnh trẻ em vùng cao vất vả, lam lũ, thiếu ăn, thiếu mặc mình thực sự thấy rất thương. Vì vậy mà mình luôn mong muốn sẽ góp được một phần nhỏ bé vào việc giúp đỡ các em nhỏ vùng cao đỡ thiếu thốn hơn”.

Xuất phát từ lẽ đó, Long đã tích cực tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện. Bản thân chàng trai trẻ cũng đã tự đứng ra tổ chức các chương trình thiện nguyện. Chỉ cần lướt qua facebook cá nhân của chàng trai trẻ tuổi này, dễ dàng nhận thấy tấm lòng nhân ái thông qua những chương trình thiện nguyện vùng cao mà Long đã tham gia.

Chỉ cần lướt qua facebook cá nhân Long Bym, sẽ dễ dàng nhìn thấy rất nhiều hình ảnh chàng trai trẻ đi làm thiện nguyện thực tế ở vùng cao:

Hình ảnh Long Bym làm từ thiện cho các em nhỏ vùng cao mùa mưa lũ

Long luôn thân thiện, gần gũi với các em nhỏ vùng cao

 

Không chỉ làm từ thiện cho các em nhỏ vùng cao, Long còn thường xuyên có những chuyến thiện nguyện ở các bệnh viện.

 

Hình ảnh Long Bym phát cơm từ thiện miễn phí tại viện E

 

Facebook Long Bym hiện đang thu hút rất nhiều lượt theo dõi nhờ những chuyến thiện nguyện ý nghĩa của anh.

 

Những bài đăng làm từ thiện của Long được rất nhiều người quan tâm ủng hộ.

Không chỉ gây ấn tượng với mọi người bằng tấm lòng chân thành,nhân ái.Long còn được nhiều người yêu mến với vẻ bề ngoài, khuôn mặt điển trai ,thanh lịch. Một số hình ảnh đời thường “đốn tim” mọi người của Long Bym:

Long Bym cho biết “Đi tới nhiều vùng đất mới, tiếp xúc với nhiều con người, ngắm nhìn cuộc sống bao la sẽ giúp bản thân Long học hỏi được nhiều thứ hơn. Đặc biệt, những chuyến đi với người thân, bạn bè đến những vùng cao sẽ giúp bản thân mình vừa bớt căng thẳng trong công việc học tập, vừa là cơ hội để mình khám phá thêm bản thân đồng thời cảm nhận cuộc sống để làm động lực tiếp tục cho đi nhiều hơn”. Long cho biết.

Facebook: https://www.facebook.com/CheckerNTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news