Tin mới

Chàng trai ăn, ngủ với 25 con trăn suốt 10 năm

Thứ sáu, 05/12/2014, 11:39 (GMT+7)

Một chàng trai sống ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc có sở thích nuôi trăn trong nhà. Thậm chí anh còn cho chúng ngủ chung giường với mình trong suốt 10 năm.

Một chàng trai sống ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc có sở thích nuôi trăn trong nhà. Thậm chí anh còn cho chúng ngủ chung giường với mình trong suốt 10 năm.

Theo Chinanews, chàng trai 25 tuổi tên là Baituo, sống ở thành phố Phổ Nhĩ, tỉnh Vân Nam, hiện đã sống cùng với những con trăn từ khi học cấp 2. Hiện tại, Baituo làm việc cho Vườn thú hoang dã tỉnh Vân Nam.

Bai thường xuyên kiểm tra sức khỏe cho trăn – con vật được cho là nguy hiểm và khiến không ít người hoảng sợ..

Được biết, Baituo có niềm yêu thích với loài rắn. Anh cho biết từng có một con rắn hổ mang bò vào nhà, trong khi tất cả mọi người hoảng sợ thì ngược lại, anh lại cảm thấy bình tĩnh và hứng thú với loài bò sát này.

Bai thường chơi đùa với chúng như những người bạn. Hiện tại, anh đang sống cùng 25 con trăn tất cả.

Xem thêm Video sự tàn phá kinh hoàng của bão :

Mỗi khi cảnh sát tìm thấy những con rắn mới nhưng không còn chỗ ở cho chúng ở vườn thú, Baituo thường mang chúng về nhà mình.

Căn phòng này là nơi ở chính của những con trăn trong nhà của Bai. Ban đầu bố mẹ và bạn bè anh không ủng hộ việc anh sống cùng những con vật này, nhưng dần dần họ cũng quen hơn và đồng ý.

Bai cho con vật của mình ăn. Đồ ăn của chúng không khác gì những thứ chúng có thể được ăn ngoài tự nhiên.

Mỗi khi đi làm về, anh sẽ kiểm tra sức khỏe cho từng con và cho những con bị ốm uống thuốc.

Bai cùng một vài người bạn đang chuẩn bị tiêm thuốc điều trị tình trạng viêm ở miệng cho một con trăn.

Chàng trai này cho biết anh cảm thấy vui vẻ khi chơi với những con vật "hiền hòa" này và có thể ngủ chung giường với chúng.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news