Tin mới

Chàng trai bất ngờ lên truyền hình nói mình bị gay từ năm lớp 9 khi mới cho biết làm bạn gái có bầu

Thứ hai, 18/02/2019, 10:42 (GMT+7)

Chàng trai vừa mới chia sẻ việc làm bạn gái 17 tuổi có bầu đã bất ngờ lên truyền hình và thừa nhận mình gay từ năm lớp 9 khiến dân mạng hết sức hoang mang.

Chàng trai vừa mới chia sẻ việc làm bạn gái 17 tuổi có bầu đã bất ngờ lên truyền hình và thừa nhận mình gay từ năm lớp 9 khiến dân mạng hết sức hoang mang. 

Từng xuất hiện trong show tìm kiếm bạn gái và thừa nhận làm bố từ năm 17 tuổi, nhưng nay Phước Long lại tiết lộ chuyện mình toàn quen bạn trai lụy tình. 

Câu chuyện của anh chàng có tên Phước Long (23 tuổi, Long An) hiện đang là một trong những câu chuyện thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Cụ thể, vào tháng 4/20178, anh chàng Phước Long có tham gia vào show tìm kiếm người yêu "Sự lựa chọn của trái tim". 

Trong quá trình chinh phục trái tim của cô gái có tên Thuỳ Liên, Long thừa nhận mình đã làm bạn gái có bầu năm 17 tuổi. Cô gái ấy là mối tình đầu của Long và cô đã không chịu giữ lại cái thai sau.

Hành động phũ phàng của người yêu khiến Long chịu vết chàm trong tâm lý, sợ yêu nhưng vẫn sẽ thú nhận quá khứ này với những cô gái đến sau mong được họ thông cảm và mở lòng.

Long khi đến với "Sự lựa chọn của trái tim" để tìm bạn gái. Ảnh: Internet

Câu chuyện này đã khiến cộng đồng xôn xao khi tập hẹn hò của Long được phát sóng.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn là khán giả bắt gặp Long nhưng anh chàng này xuất hiện với cử chỉ và phong cách nữ tính vô cùng trong show "Come out" - nơi chia sẻ những câu chuyện của cộng đồng LGBT.

Theo tâm sự của Long trong chương trình thì anh phát hiện bản thân mình gay từ năm lớp 9. 

Thanh niên đã có những chia sẻ với mẹ về sự khác biệt của mình và được mẹ chấp nhận, tuy nhiên anh trai Long không đồng ý nên đã dùng roi điện để đánh Long. 

Đến năm lớp 10, Long có mối tình đầu. Nhưng khác hẳn với ở "Sự lựa chọn của trái tim", trong show này Long lại nói mối tình đầu của mình là một... bạn trai!

Nhiều khán giả còn bất ngờ khi Long cho biết bị người ấy phản bội theo cách đau đớn nhất, người yêu thứ 2 cũng đã phản bội Long theo cách tương tự. 
Long muốn làm con gái, thích chơi búp bê, đã từng nghĩ đến chuyện chuyển giới nhưng lại thôi. 

Câu chuyện đầy drama này đã khiến 2 MC của chương trình là Minh Tuân và Khánh Chi trải qua đủ cung bậc cảm xúc. Khánh Chi thậm chí còn có những lúc cảm thấy phẫn nộ thay cho chàng trai trong câu chuyện.

Dưới phần bình luận, nhiều comment tỏ ra đồng cảm và thương cho hoàn cảnh của Long nhưng cũng có không ít câu hỏi được đặt ra là Long là thẳng hay gay...

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gay LGBT Lâm Khánh Chi