Tin mới

Chàng trai bị tố "phủi tay" khi bạn gái có bầu, còn đổ lỗi tại thầy bói nói hai đứa không hợp

Thứ năm, 01/03/2018, 10:15 (GMT+7)

Nam thanh niên nhất định chia tay với bạn gái và chối bỏ cái thai trong bụng người yêu vì lý do đi xem thầy bói nói hai đứa không hợp và không nhận mình là bố đứa trẻ.

Nam thanh niên nhất định chia tay với bạn gái và chối bỏ cái thai trong bụng người yêu vì lý do đi xem thầy bói nói hai đứa không hợp và không nhận mình là bố đứa trẻ.

Mới đây một số nhóm tâm sự trên mạng xã hội đang truyền tay nhau những hình ảnh và đoạn chat của một thanh niên chối bỏ bạn gái và cái thai trong bụng vì lý do đi xem bói không hợp. Anh chàng còn cương quyết thầy bói phán "Bạn gái đã có một đời chồng, cái thai không phải của mình".

Anh chàng bị tố bỏ người yêu vì đi xem bói.

Cụ thể đoạn hội thoại được công khai lên mạng xã hội cho thấy, anh chàng đang tìm cách cự tuyệt bạn gái đang mang thai. "Mẹ anh đi xem bói về, bà đồng bảo 2 cung không hợp nhau...Mệnh của em cao, lấy nhau về không phát triển được, chôn chồng chôn con...ấy em về anh lụy tàn công danh, không sớm thì muộn cũng đánh rồi bỏ nhau...Sao đi xem ở đâu người ta cũng bảo em có một đời chồng rồi là thế nào??". Trích đoạn hội thoại anh chàng nói chuyện với bạn gái.

 
Ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa chàng trai và người yêu.

Có thể thấy, anh chàng này đang cương quyết không chịu tiến đến hôn nhân cùng bạn gái, qua đó cái thai trong bụng của cô gái cũng không được chấp nhận. Thậm chí, thầy bói của anh ta còn "xuất thần" đến mức biết bạn gái đã có một đời chồng và bắt anh chàng "đổ vỏ".

Theo thông tin trên Facebook thì anh chàng này đang trong lực lượng công an

Câu chuyện chưa rõ thực hư thế nào nhưng đã khiến Cộng đồng mạng phát điên vì những lời lẽ khá khó chịu và vô trách nhiệm của anh chàng nói trên. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay anh chàng này và cho rằng, không xứng đáng là "Một đáng nam nhi".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news