Tin mới

Chàng trai cầu hôn bạn gái khi bơi cùng cá mập

Thứ năm, 19/11/2015, 15:06 (GMT+7)

Một chàng trai người Anh đã khiến bạn gái của mình bất ngờ khi cầu hôn cô ở dưới nước, trong lúc cả hai bơi cùng cá mập. 

Một chàng trai người Anh đã khiến bạn gái của mình bất ngờ khi cầu hôn cô ở dưới nước, trong lúc cả hai bơi cùng cá mập.

Theo tin tức từ BBC, một cặp đôi đến từ Derbyshire (Anh) - Rebecca Cressey và Steven Purdiew - đã đính hôn tại Công viên thủy sinh ở Skegness vào thứ 7 tuần trước. Đặc biệt, màn cầu hôn được Steven tiến hành bất ngờ dưới nước, khi hai người đang bơi cùng cá mập.

Rebecca May Cressey đã tưởng cô và bạn trai chỉ đi lặn để mừng sinh nhật mình nhưng anh Steven Purdiew đã nhờ các nhân viên công viên thủy sinh hỗ trợ để ngỏ lời với bạn gái khi cả hai đang ở dưới nước và đang bơi cùng cá mập.

Cô gái nhìn thấy một tấm biển hỏi: "Em có muốn lấy anh không?", rồi giơ ngón tay lên thể hiện sự đồng ý.

Cảnh cầu hôn dưới nước của anh chàng 30 tuổi khiến bạn gái bất ngờ.

Cressey, cô gái vừa bước sang tuổi 23, cho biết: “Tôi đã nghi ngờ có chuyện gì đó khi thấy bố mẹ mình đứng ngoài khung kính bể thủy sinh bởi tôi biết đáng lẽ họ đâu có đến đây làm gì. Khi hiểu rõ mọi chuyện, tôi chỉ muốn khóc nhưng nhận ra tốt nhất mình không nên làm thế vì tôi đang phải cực kỳ tập trung cho việc thở. Thật khó”, cô chia sẻ.

Anh Purdiew, 30 tuổi, đã cảm ơn nhân viên công viên thủy sinh đã giúp mình trong lúc cầu hôn bạn gái. "Họ đã cho tôi mượn tấm bảng để viết câu ngỏ lời vì rõ ràng khi ở dưới nước, bạn chẳng thể nói tốt được. Tôi nghĩ Rebecca sẽ nói đồng ý vì thực ra cô ấy đã gợi ý việc này từ lâu rồi", anh kể.

Đôi tình nhân này đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong 1-2 năm tới.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news