Tin mới

Chàng trai châu Phi lấy tiểu thư Hà thành tiết lộ câu hỏi khó của bố vợ

Thứ năm, 18/06/2020, 10:18 (GMT+7)

Câu chuyện về chàng trai có tên Cee Jay quyết định lựa chọn Việt Nam là quê hương thứ hai, lấy vợ và sinh con ở Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, câu chuyện chàng trai châu Phi lấy tiểu thư Hà thành nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhân vật chính là anh Cee Jay năm nay 31 tuổi người Nigeria, hiện đang là một Youtuber khá hot hiện tại Việt Nam.

Gia đình nhỏ của Cee Jay và Phương (ảnh internet)

Mang trong mình một tình yêu Việt Nam say đắm ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới, Cee Jay đã muốn gắn bó với mảnh đất này. Càng có duyên hơn khi tại đây, anh gặp được nửa kia của cuộc đời là hotgirl Hà thành tên Phương. Hiện tại cả hai đã có một cô con gái kháu khỉnh thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

>> Xem thêm: Quản lý của Mai Phương tiết lộ con người thật Phùng Ngọc Huy giữa thời điểm nhạy cảm

Nói về cơ duyên gặp vợ, Cee Jay cho biết anh chạm mặt bà xã lần đầu tại Phố đi bộ Hồ Gươm hồi tháng 3/2018. Anh đi dạo phố rồi trêu đùa mọi người, vô tình Cee Jay bắt gặp vợ và bạn đang đi thì có ý định trêu nốt.

Chàng trai châu Phi lấy tiểu thư Hà thành (ảnh internet)

Vừa mở lời, vợ nam Youtuber bắn luôn bằng tiếng Anh, vậy là sau đó cả nhóm rủ nhau đi uống nước. 2 ngày sau cặp đôi gặp mặt một lần nữa rồi yêu nhau lúc nào không hay.

>> Xem thêm: Vén màn bí ẩn xác ướp 'người đẹp say ngủ' 100 năm qua vẫn luôn chớp mắt

Ban đầu quyết định yêu của cặp đôi chưa vấp phải sự phản đối từ gia đình. Bố mẹ Cee chỉ mong anh có một người vợ ở quê nhà nhưng vẫn luôn ủng hộ quyết định của con trai. Khó khăn hơn và bố vợ của Cee, trước đó theo lời kể của Phương, cô ấy đã dẫn rất nhiều bạn trai về nhà nhưng đều bị bố không đồng ý.

Cee Jay đến chơi nhà bà xã lần đầu tiên với cương vị bạn bè, lúc đó bố vợ anh khá vui. Nhưng đến khi sang hỏi cưới, anh chàng châu Phi bị bố vợ hỏi khó: "Cậu có đủ tiền nuôi con gái tôi không?". Sau thời gian tìm hiểu về con rể tương lai, bố vợ Cee cũng đồng ý gả con gái rượu cho chàng trai ngoại quốc.

Mặc dù đã kết hôn và có con nhưng Cee Jay cho biết cả hai bên gia đình chưa một lần gặp nhau trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua internet. Với Cee anh cảm nhận mối quan hệ với nhà bố mẹ vợ vô cùng đặc biệt. Thời điểm 2 gia đình bàn chuyện đại sự, vì bố mẹ hai bên không biết tiếng nên Cee Jay phải là người phiên dịch. Tất cả các thủ tục cưới hỏi cũng một tay anh chàng chuẩn bị mọi thứ.

>> Xem thêm: Trốn học đi chơi, cậu bé tìm thấy chiếc thuyền cổ 4.000 năm với nhiều bí ẩn

Cee Jay hạnh phúc bế con gái vừa ra đời (ảnh internet)

"Tôi không biết hai người Việt yêu nhau như thế nào nhưng cuộc sống vợ Việt chồng Phi cũng khá hạnh phúc. Chỉ có một điều là dù đã ở Việt Nam rất lâu, có hộ chiếu Việt Nam nhưng tôi vẫn cảm nhận mình chưa được công nhận là người Việt Nam mặc dù bản thân rất mong muốn. Điều này làm tôi hơi buồn một chút xíu nhưng không sao cả", Cee Jay chia sẻ.

Nói về vai trò làm bố, anh cho biết 2 châu lục có cách giáo dục khác nhau nhưng may mắn vợ chồng anh có chung quan điểm nuôi dạy con cái. Trước khi quyết định điều gì cả hai đều tham khảo ý kiến của nhau nên việc nuôi con không quá phức tạp.

>> Xem thêm: Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

Cô bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ (ảnh internet)

Cee hạnh phúc nói về cô con gái nhỏ của mình là một cô bé thông minh, biết chọn lọc những nét đẹp nhất của cả bố và mẹ. Màu da của bé không lệch về bên nào mà nằm giữa bố và mẹ. Nhiều khi bố bế thì mọi người nói sao con trắng thế, mẹ bế thì mọi người nói sao con đen thế. Mũi miệng của bé đều giống bố còn nhưng càng lớn càng xinh giống mẹ.

>> Xem thêm: Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Nói về dự định sắp tới, Cee Jay cho biết anh muốn đưa vợ con về quê hương thăm gia đình nhưng trước tiên, anh muốn bố mẹ đến Việt Nam trước để họ có thể gặp gỡ gia đình vợ, sau đó anh mới đưa vợ con về Nigeria.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news