Tin mới

Chàng trai chia bánh trung thu thành 24 miếng không nát chỉ vì câu nói: "Cắt được, mẹ gả con gái cho"

Thứ ba, 04/09/2018, 16:44 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đã hài hước bình luận rằng với khả năng cắt bánh thần sầu thế này thì mẹ vợ tương lai có khó đến mấy cũng phải đồng ý gả con gái cho chàng trai này mất thôi.

Nhiều cư dân mạng đã hài hước bình luận rằng với khả năng cắt bánh thần sầu thế này thì mẹ vợ tương lai có khó đến mấy cũng phải đồng ý gả con gái cho chàng trai này mất thôi.

Đừng nghĩ rằng chỉ có các cô gái mới cảm thấy áp lực mỗi khi đến nhà người yêu chơi. Sự thật là các chàng trai cũng có nhiều lo lắng lắm đấy, chỉ là họ không nói ra thôi!

Mà cũng phải, đưa con gái nhà mình cho một chàng trai lạ mặt chăm sóc, chắc hẳn bố mẹ nào cũng tò mò muốn biết cái "tên kia" khá tới cỡ nào chứ nhỉ.

Chính vì thế mà trong không ít buổi ra mắt hay gặp gỡ gia đình, đã có vô số những thử thách từ dễ thở đến khó nhằn được đưa ra với mục đích thử tài con rể tương lai.

Giống như mới đây nhất, một chàng trai đã đăng lên một group cộng đồng nổi tiếng về trải nghiệm cực ngầu của mình khi đến chơi nhà bạn gái.

Anh bạn này chia sẻ: "Chả là 2/9 mình có ra mắt nhà bạn gái. Mẹ cô ấy đưa cho mình cái bánh trung thu và thách mình cắt bánh được trên 24 miếng mà không nát quá 1 miếng thì nhận làm con rể.

Thế là mình cắt như thế này đây, các bạn cho mình lời khuyên nên nói gì khi mang từ bếp lên nhà với".

Chàng trai chia bánh trung thu thành 24 miếng không nát chỉ vì câu nói: Cắt được, mẹ gả con gái cho - Ảnh 1.

Thành quả chiếc bánh trung thu được cắt làm 24 miếng không nát.

Kèm theo bài đăng là một bức ảnh chiếc bánh trung thu đã được cắt thành đúng 24 miếng như đề bài đưa ra. Nhìn vào chiếc bánh này, có thể thấy chàng trai của chúng ta đã cố gắng rất nhiều.

Dù một vài mép bánh bị tróc ra nhưng về cơ bản, 24 miếng này trông vẫn chấp nhận được về phần nhìn. Tóm lại là đủ tiêu chuẩn để vượt qua thử thách.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng này đã trở thành chủ đề được dân tình bàn tán rất rôm rả. Một số người thì góp ý rằng 24 miếng này chưa đều lắm, có thể áp dụng... các công thức hình học để cắt cho đẹp hơn.

Một số người khác thì lại khuyên rằng nếu có lần sau thì anh bạn của chúng ta nên dùng dao lam mà cắt: bao đẹp, bao không tróc mép.

Chàng trai chia bánh trung thu thành 24 miếng không nát chỉ vì câu nói: Cắt được, mẹ gả con gái cho - Ảnh 2.

Những buổi ra mắt gia đình luôn mang theo nhiều cơn đau tim cho các đôi trẻ. (Ảnh minh hoạ)

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng hóm hỉnh còn gợi ý cho anh chàng nhân vật chính... đưa ra thử thách ngược lại cho mẹ vợ tương lai.

Một người bạn tếu táo bảo: "Bạn hoàn thành thử thách rồi. Giờ đến lượt mẹ vợ. Bạn hỏi thử hỏi bác ấy là nếu bây giờ mà bác lấy được 1 trong 24 miếng bánh này ra bằng tay mà không làm hỏng những miếng xung quanh thì cháu sẽ nhân đôi sinh lễ, còn nếu không thì bác phải giảm tiêu chuẩn sính lễ cho nhà cháu".

Ôi thôi, chỉ có mỗi một cái bánh trung thu thôi mà biết bao nhiêu câu chuyện để mà nói. Nhân đây, nhà ai mà có bánh trung thu thì cũng lôi ra thử đi nhé. Dòng đời khó lường, biết đâu đến một ngày bạn lại bị thử thách thật sự thì sao!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news