Tin mới

Chàng trai chia sẻ lý do bị "ế" là vì... đi ngủ đúng giờ gây sốc

Thứ hai, 25/09/2017, 22:38 (GMT+7)

Mới đây, trong tập 312 chương trình "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng tham gia đã chia sẻ lí do bị "ế" là vì mình có thói quen đi ngủ sớm nên thường bị bạn gái hiểu lầm và giận dỗi khiến khán giả bật cười.

Mới đây, trong tập 312 chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò", anh chàng tham gia đã chia sẻ lí do bị "ế" là vì mình có thói quen đi ngủ sớm nên thường bị bạn gái hiểu lầm và giận dỗi khiến khán giả bật cười.

Trong tập 312 của chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò lên sóng ngày 24/9 có sự xuất hiện của anh chàng tên là Tiến Thành (29 tuổi) quê tại Bến Tre.

Đây là người có tính tình điềm đạm, ít nói, Tiến Thành mong muốn bạn gái tương lai của mình sẽ nói nhiều một chút. Đặc biệt là những khi giận dỗi hay không vui thì phải nói cho anh biết chứ không nên im lặng giữ trong lòng như cô bạn gái cũ. Tiến Thành còn chia sẻ thêm một lý do khiến anh ế tới giờ chính là vì... hay đi ngủ sớm.

Ảnh cắt từ clip

"Bình thường, cứ tầm 10 giờ là em đi ngủ. Tới giờ đó là tự động em buồn ngủ à", Tiến Thành cho biết. Anh cũng nói thêm là vì quen đi ngủ sớm nên bạn gái cũ thường hiểu lầm anh. Nói đến đây, cả Quyền Linh và Cát Tường đều không khỏi ngỡ ngàng.

Còn bạn gái đến tham gia tên là Loan Thảo (26 tuổi) cũng đến từ Bến Tre. Loan Thảo tiết lộ mình có trí nhớ tốt và nhớ rất dai. Loan Thảo còn cho biết mình là người đặc biệt đúng giờ: "Ai  trễ hẹn với em mà không chịu nói với em tiếng nào là máu em dễ dồn lên não lắm".

Ảnh cắt từ clip

Nghe tới đây thì có lẽ ai cũng nghĩ cô gái này khá khó và kỹ tính. Thế nhưng sau đó, chị gái ruột của Loan Thảo đã đính chính lại giùm em gái: "Thảo nó là con út trong nhà nên nó cũng được cưng chiều nên nó vậy thôi chứ cũng không phải khó tính gì đâu, em đừng lo".

Tính cách của Loan Thảo cũng khá phù hợp với Tiến Thành. Đặc biệt là mẹ Tiến Thành rất "ưng" cô con dâu tương lai này chỉ vì cô... tên Thảo. Bà nói: "Bên nội của Thành toàn tên vần T không à. Tên Thảo là bác thấy "khoái" rồi đó. 2 đứa mà thành là về bác cho cưới luôn". Thêm vào đó, Loan Thảo là cô gái hoạt bát, suốt ngày líu lo nên có thể bù đắp được cho sự ít nói của Tiến Thành. 

Cuối cùng 2 người đã bấm nút và dành cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news