Tin mới

Chàng trai dùng khối thiên thạch hơn 3 tỷ đồng cầu hôn bạn gái

Thứ tư, 15/03/2017, 15:15 (GMT+7)

Chàng trai Lưu Phi đã cầu hôn bạn gái với món quà cầu hôn độc đáo là khối thiên thạch 33 tấn có giá hơn 1 triệu NDT (3,3 tỷ VND).

Chàng trai Lưu Phi đã cầu hôn bạn gái với món quà cầu hôn độc đáo là khối thiên thạch 33 tấn có giá hơn 1 triệu NDT (3,3 tỷ VND).

Theo VnExpress dẫn lại China News, chàng trai Trung Quốc có tên Lưu Phi đã gây chú ý vào ngày hôm qua khi anh cầu hôn bạn gái mình trước một khối đá được cho là thiên thạch nặng 33 tấn tại quảng trường thành phố Urumqi.

Liu Fei cầu hôn Wang Fangfang tại quảng trường thủ phu Urumqi, Tân Cương, Trung Quốc. Ảnh: China News

Được biết Lưu Phi và bạn gái quen nhau 4 năm trước. Trong một chuyến du lịch vào năm ngoái, 2 người đã đến ốc đảo Kashga và được chiêm ngưỡng 1 tảng thiên thạch lớn. Bạn gái của Lưu Phi rất thích tảng đá này.

Phi ngấm ngầm mua tảng đá với giá hơn 1 triệu NDT, chuyển về Urumqi để làm tín vật cầu hôn. Đêm 12/3, tảng đá được đưa về và đặt ở vị trí đã được chọn làm địa điểm cầu hôn. Vào trưa ngày lễ Valentine Trắng, Lưu Phi dùng cánh hoa hồng và bóng bay trang điểm cho tảng thiên thạch.

Màn cầu hôn của Liu Fei gây chú ý cho nhiều người. Ảnh: China News

Lưu Phi nói với các phóng viên, bạn gái thích xem phim viễn tưởng nên anh mới quyết định mua thiên thạch tặng nàng với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền vững vĩnh cửu. Thời gian cầu hôn được chọn là 13h14’ với ý nghĩa “nhất sinh nhất thế” (trọn đời trọn kiếp sống bên nhau). Trước tình cảm của bạn trai, Wang đã đồng ý. 

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news