Tin mới

Chàng trai ế thâm niên "bỗng dưng" lấy được vợ là bạn thân 7 năm

Thứ ba, 12/06/2018, 20:42 (GMT+7)

Chỉ sau một câu nói đùa "Mày ế, tao cưới mày, khỏi lo!" mà hai người từ bạn thân bỗng trở thành vợ chồng!

Chỉ sau một câu nói đùa "Mày ế, tao cưới mày, khỏi lo!" mà hai người từ bạn thân bỗng trở thành vợ chồng!

Có một đứa bạn thân là điều may mắn mà ai ai cũng trân trọng. Mặc dù có không ít lúc, nó đáng ghét đến độ bạn chỉ muốn "cạch mặt" nó luôn thì sau tất cả, bạn thân vẫn là người sẽ luôn ở bên bạn trong những lúc khó khăn nhất, là người cổ vũ, động viên bạn làm những việc bạn vẫn muốn làm... Và có thể là cưới luôn bạn nếu bạn sợ ế giống câu chuyện dưới đây!

Chàng trai ế thâm niên bỗng dưng lấy được vợ là bạn thân 7 năm - Ảnh 1.

Tâm sự của thành viên K.D. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, thành viên có nick name K.D tâm sự trong một group nổi tiếng dành cho giới trẻ rằng mình sắp kết hôn với bạn thân. Điều đáng nói là K.D và bạn mình đã chơi với nhau được 7 năm, trong một lần trò chuyện thì bạn của K.D than rằng sợ ế, thế là K.D mạnh miệng nói "Mày ế thì tao cưới mày, khỏi lo!"

Ai ngờ chỉ từ một câu đùa như vậy, mà bạn của K.D từ chối tất cả những chàng trai đến tìm hiểu tán tỉnh, và nói rằng K.D chính là chồng sắp của mình. 

"Vậy là mình với nó (bạn thân, vợ sắp cưới) ràng buộc nhau chỉ bằng 1 câu nói. Ai cưa, nó đều bảo mình là chồng sắp cưới.

Ban đầu, mình nghĩ nó đùa nhưng 3 tháng trước nó nhắn tin hỏi khi nào cưới. Mình có nói muốn thì cưới, vậy là nó bảo vậy tháng 6 cưới đi. Mình hỏi thật chứ thì nó đáp: "Bảo ba mẹ mày ra nói chuyện với ba mẹ tao đi". Sau khi nói với mẹ, gia đình mình luýnh quýnh chuẩn bị lễ ăn hỏi. Mình vẫn đang lơ ngơ. Mẹ mình hỏi cưới, ba mẹ nó gật đầu. 22/6 này, mình cưới. 

Mình không biết vậy đúng hay sai vì cưới mà chưa từng hẹn hò. Mình thấy thiếu thiếu gì đấy! Nhưng mình lại quá hiểu nó nên không cần tìm hiểu gì nữa!", anh bạn chia sẻ.

Chàng trai ế thâm niên bỗng dưng lấy được vợ là bạn thân 7 năm - Ảnh 2.
 

Ngay lập tức, câu chuyện cưới xin chớp nhoáng này đã thu hút được không ít sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Ai cũng chúc mừng cặp đôi cuối cùng cũng về một nhà. Ai mà ngờ chỉ từ một câu nói đùa vu vơ, anh chàng số đỏ này lại có luôn vợ cơ chứ!

Nick name Thuỳ Anh bình luận: "Nhanh, gọn, lẹ, dứt khoát. Không mất công tìm hiểu rồi dẫn đi chơi này nọ, sướng nhất anh bạn rồi đấy nhé!"

Tài khoản Mai Chi thì tỏ ra "ghen tị" với cặp đôi: "Eo ôi thích thế, tôi cũng có thằng bạn thân mà suốt ngày chỉ thấy nó chành choẹ tôi đủ thứ, chả được tình cảm như ông".

"Chúc mừng hai bạn nhé, chồng an ninh, vợ bác sĩ đúng là xứng đôi vừa lứa rồi!" là bình luận của nhiều cư dân .

Ngọc Vũ

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cưới bạn thân