Tin mới

Chàng trai hẹn hò với gái lạ sau vài giây gặp dù đã có bạn gái gây xôn xao

Thứ ba, 30/08/2016, 16:47 (GMT+7)

Dù đã có bạn gái nhưng khi gặp cô gái khác tươi trẻ, xinh xắn, chàng trai đã không ngần ngại hẹn hò và luôn khẳng định mình chưa có bạn gái.

Dù đã có bạn gái nhưng khi gặp cô gái khác, chàng trai đã không ngần ngại hẹn hò và luôn khẳng định mình chưa có bạn gái.

[mecloud]CvXBDPLtlo[/mecloud]

Video được quay tại đại lộ Orchard, Singapore.

Đây chương trình thực tế thử nghiệm Ngoại tình "To catch a cheater" khá hot ở Mỹ. Trước đó, video một người đàn ông đã có vợ đồng ý "qua đêm" với cô gái lạ trong khi vợ anh ta luôn tin tưởng chồng mình không phải người lăng nhăng đã gây sốt Cộng đồng mạng.

Sau đó, "To catch a cheater" đã thực hiện một video mới ở Singapore.

Trong video, một cô gái trẻ đẹp được bố trí gặp chàng trai, cô gái vờ hỏi đường nhưng sau đó thừa nhận mục đích hỏi đường là không phải mà chỉ muốn tiếp cận chàng trai vì anh ta quá dễ thương. Chỉ sau vài câu nói chuyện, chàng trai đã đồng ý cho cô gái số điện thoại và hẹn hò nhắn tin, thậm chí còn ôm ấp tình cảm. Điều đặc biệt là hai lần khi được cô gái hỏi có bạn gái chưa, chàng trai đều khẳng định chưa có.

Ở một chỗ khác, bạn gái của chàng trai được ngồi xem toàn bộ sự việc diễn ra. Ban đầu, cô gái vẫn rất tươi tỉnh nhưng càng về sau sự thất vọng càng biểu lộ rõ trên khuôn mặt. Cô gái nhấc điện thoại gọi cho bạn trai nhưng cậu chỉ cười trừ còn cô gái thì khẳng định "có việc xảy ra với anh rồi đấy".

Video đã hút hơn 200.000 lượt xem sau vài ngày đăng tải.

Xem thêm video:

[mecloud]DCdzVLWs6w[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hẹn hò bạn gái