Tin mới

Chàng trai lập kỷ lục guinness với chiếc răng lớn nhất thế giới

Thứ năm, 20/07/2017, 08:52 (GMT+7)

Urvil Patel 18 tuổi rất tự ti khi kích thước một chiếc răng của mình quá lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng thanh niên đã được ghi tên mình trong Sách Kỷ lục thế giới vì điều đặc biệt này.

Urvil Patel 18 tuổi rất tự ti khi kích thước một chiếc răng của mình quá lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng thanh niên đã được ghi tên mình trong Sách Kỷ lục thế giới vì điều đặc biệt này.

18 tuổi, Urvil Patel vẫn còn đang là một học sinh trung học tại Vadodara (Ấn Độ), thế nhưng anh chàng thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích, trêu chọc của bạn bè cùng trang lứa vì sở hữu chiếc răng khổng lồ. Do đó, Urvil cảm thấy rất ngại phải ra ngoài và giao tiếp với mọi người. 

Chàng thanh niên Urvil quyết định đến gặp bác sĩ sau thời gian dài "sống chung" với chiếc răng khổng lồ.

Tuy nhiên, sau khi được người thân động viên, Urvil đã quyết định phải thay đổi bản thân và ngoại hình của mình. Cậu đã đến gặp các bác sĩ và được tư vấn nên nhổ bỏ chiếc răng và thay một chiếc hoàn toàn mới. Nhìn bề ngoài thì chiếc răng cũng không đến mức to lắm nhưng khi nhổ ra, cả Urvil và đội ngũ bác sĩ điều trị cho Urvil đã vô cùng bàng hoàng vì chiếc răng có kích thước quá lớn, nó lớn đến nỗi nhiều người nói rằng đây phải là chiếc răng khổng lồ nhất trên thế giới.

Bác sĩ nha khoa Jaimin Patel, người trực tiếp điều trị cho Urvil, cho biết : "Urvil gặp tôi và chia sẻ về chiếc răng của cậu ấy. Nó rất lớn làm khuôn mặt của cậu ấy rất khó coi. Vì vậy chúng tôi đã quyết định phẫu thuật thay thế răng cho Urvil. Chúng tôi đã tiến hành gây tê cục bộ và kéo chiếc răng ra".

"Tôi không quá lo nghĩ về chiếc răng của Urvil, thế nhưng sau khi nhổ nó ra khỏi miệng của cậu bé, tôi và các đồng nghiệp đã vô cùng ngỡ ngàng, thật không thể ngờ nó lại có kích thước lớn đến như vậy", bác sĩ Jaimin nói.

Và đây là thứ bác sĩ lấy ra từ miệng Urvil.

Ngay sau đó, bác sĩ Jaimin đã về nhà và tìm kiếm thông tin trên mạng, lúc đó anh mới chắc chắn rằng chiếc răng của Urvil là chiếc răng lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Thông tin về chiếc răng của Urvil sau đó đã được gửi đến Ủy ban chứng nhận kỷ lục Guiness Thế giới. Cuộc phẫu thuật của Urvil được tiến hành vào tháng 2 đầu năm nay nhưng phải đến tuần vừa rồi tổ chức này mới công nhận chiếc răng của anh chàng là chiếc răng lớn nhất thế giới.

Urvil cảm thấy tự tin hơn sau khi nhổ được chiếc răng.

Theo số liệu của Ủy ban chứng nhận kỷ lục Guiness thế giới, kích thước chiếc răng của Urvil là 3,67cm, lớn hơn 0,47cm so với kỷ lục chiếc răng lớn nhất thế giới của Loo Hui Jing, một người đàn ông đến từ Singapore, được ghi nhận trước đó vào ngày 6/4/2009.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news