Tin mới

Chàng trai mất trí nhớ, quên món nợ gần chục triệu sau khi gặp tai nạn

Thứ hai, 20/05/2019, 14:10 (GMT+7)

Sau một năm mất trí nhớ do tai nạn, chàng trai đã nhớ lại được mọi chuyện, song đã quên món nợ gần chục triệu vay bạn thân.

Đang sung sướng khi bạn thân sau một năm mất trí nhớ hồi phục trở lại, thanh niên đã phải khóc ròng khi bạn thân  nhớ tất cả chỉ quên mỗi món nợ đã vay trước đó.

Câu chuyện này hiện đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi một chàng trai có nickname Ngoc Quang Nguyen chia sẻ về người bạn thân đã bị mất trí nhớ sau vụ Tai nạn giao thông.

Dòng trạng thái của Quang trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của chàng trai này, mình có người bạn thân là Đ.

Trước đó vào tháng 7/2016, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì bất ngờ Đức gặp phải tai nạn giao thông dẫn đến não bộ tổn thương, rối loạn tâm thần và mất đi một phần kí ức nhất định.

"Bác sĩ kết luận não bộ của nó bị tổn thương, rất có thể dẫn đến rối loạn tâm thần, hoặc mất đi một phần ký ức nhất định, không may, thằng Đ. dính vào cả hai trường hợp. Ngày nó xuất viện, bạn bè lác đác chỉ có vài đứa đến thăm, mẹ nó khóc nhiều lắm, đứa con trai lớn đang là trụ cột của cả gia đình, giờ tự nhiên thành trở người tâm thần, rồi gia đình nó sẽ phải xoay sở như nào, khi cả bố và mẹ nó đều đã không còn khả năng lao động, em trai thì vẫn còn đang trên ghế nhà trường.

Sếp thằng Đ. là ông Hoàng, giám đốc điều hành công ty sản xuất bao bì ở Phú Thọ, sau khi biết tin thằng Đ. ra viện thì đích thân đến thăm, ông đề nghị hỗ trợ gia đình toàn bộ chi phí thuốc men và tiền chạy chữa cho thằng Đ. trong quá trình nó nằm viện. Nhưng mẹ thằng Đ. từ chối, mẹ nó chỉ nhận duy nhất mười sáu triệu đồng tiền lương tháng của thằng Đ. trước khi nó gặp phải tai nạn giao thông", đoạn chia sẻ có đoạn.

Chàng trai đã nhớ lại mọi chuyện sau tai nạn, chỉ quên món nợ đã vay của bạn thân. Ảnh: Facebook

Sau hơn 1 năm chữa trị, cuối năm 2017, Đ. dần hồi phục trí nhớ và có thể nhớ lại những việc đã xảy ra.

Hiện Đ. đang làm tiếp thị cho một cửa hàng kinh doanh thiết bị cơ khí với công việc tương đối ổn định và phù hợp với khả năng hiện thời. Nhiều người cảm thấy mừng rỡ, hạnh phúc thay cho gia đình Đ. khi chứng kiến Đ. có thể hồi phục một cách kỳ diệu như vậy.

Tuy nhiên, anh chàng lại quên luôn món nợ đã vay Quang trước đó.

"Mãi cho đến bây giờ, tuy Đ. đã trở lại bình thường, nhưng nó vẫn không nhớ ra khoản nợ 7 triệu mà tôi cho nó vay để đi Đà Nẵng từ năm 2016. Nghĩ mà chán quá, có lẽ phần trí nhớ này chắc cả đời Đ. cũng không thể nhớ ra được đâu !.", Ngoc Quang buồn rầu tâm sự.

Câu chuyện này ngay sau đó đã trở thành tâm điểm trên MXH với nhiều ý kiến trái chiều dù chưa rõ thực hư câu chuyện.

Ngoài lời chúc mừng dành cho Đ., nhiều người tỏ ra cảm thông với Quang về khoản tiền đã cho vay trước đó.

"Tiền tiêu có thể kiếm lại được nhưng cuộc sống và nhất là tình bạn giữa bạn và bạn thân thì đáng trân trọng hơn nhiều", một dân mạng bình luận.

"Cuộc sống nhiều chuyện éo le vậy lắm, không khóc được mà đành phải cười thôi, biết đâu sau này bạn thân lại nhớ ra khoản nợ đó thì sao?", một dân mạng an ủi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news