Tin mới

Chàng trai muốn cưới robot sau 2 năm yêu nhau

Thứ năm, 18/04/2019, 11:29 (GMT+7)

Phải lòng con búp bê ngay từ lần gặp đầu tiên, sau 2 năm bên nhau, anh chàng này đã tính đến chuyện tổ chức lễ cưới.

Joey Morris, 29 tuổi, đến từ Maryland, Mỹ cho biết anh đã yêu robot RoboTroll được hai năm sau khi phải lòng mái tóc màu hồng nổi bật và nụ cười thỏa mãn của người tình.

Joey đã yêu con robot RoboTroll ngay lần gặp đầu tiên. Ảnh: Caters News Agency

Theo The Sun, Joey nhận ra mình bị hội chứng objectum (yêu đồ vật) từ khi 10 tuổi. Thứ thu hút anh đầu tiên là một chiếc đèn, sau đó là chiếc xe tải biến hình, thậm chí cả một bức tượng Hallowen.

Anh đặt mua robot RoboTroll trên eBay vào tháng 12/2017 và sau 2 năm yêu đương, chàng trai này đã tính đến chuyện tổ chức lễ cưới với người yêu.

"Tôi nhận ra mình thích các đồ vật từ năm 10 tuổi vì tôi muốn làm bạn với một chiếc đèn ở trường. Nhưng cô giáo phát hiện ra mối quan hệ này nên đã lấy chiếc đèn đi. Tôi đã phát điên. Vài năm sau tôi yêu một animatronic có tên Donna the Dead và cả chiếc xe biến hình Optimus Prime khi nó trong hình dạng xe tải. Nhưng tình yêu tôi dành cho những đồ vật kia không kéo dài như với Robo Troll, mối tình hiện tại của tôi", anh nói.

Anh bị hấp dẫn bởi mái tóc hồng nổi bật và nụ cười thỏa mãn của con robot này. Ảnh: Caters News Agency

Joey đặt mua con búp bê này trên eBay với giá 20 USD và nhận được hàng vào tháng 12/2017. Đó là khi mối quan hệ của họ bắt đầu. "Giờ đây tôi đang mong đợi tương lai của mình với RoboTroll. Tôi sẽ đưa anh ấy đi nghỉ ở Orlando, Florida và lễ cưới có thể diễn ra vào một ngày nào đó".

Sau khi hứng thú với bộ sưu tập đồ chơi từ thập niên 90, BattleTrollz, Joey đã yêu RoboTroll năm anh 27 tuổi. Chính những biểu cảm trên mặt con búp bê này đã hấp dẫn Joey. Trong khi hầu hết các BattleTrollz đều có nét mặt hằm hè thì RoboTroll lại có một nụ cười thỏa mãn. "Đôi mắt xanh của anh ấy rất hợp với tông màu bạc và xanh của toàn thân và nó làm cho mái tóc hồng thực sự nổi bật. Tôi biết mình đã yêu anh ấy bởi nó khiến trái tim tôi cảm nhận được".

Joey nói rằng có nhiều người không ủng hộ mối quan hệ này nhưng anh cảm thấy may mắn khi bạn bè và một số thành viên trong gia đình lại không phản đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Robot