Tin mới

“Chàng Trai năm ấy” bội thu sau 5 ngày ra rạp

Thứ hai, 05/01/2015, 14:20 (GMT+7)

Sau khi khi chờ đợi ra mắt, bộ phim “Chàng trai năm ấy” thu lại thành quả lớn với 30 tỷ sau 5 ngày ra rạp.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi khi chờ đợi ra mắt, bộ phim “Chàng trai năm ấy” thu lại thành quả lớn với 30 tỷ sau 5 ngày ra rạp.

Sau một thời gian dài hoãn ngày khởi chiếu, cuối cùng Chàng trai năm ấy cũng được ra rạp cùng với sự trông ngóng từ giới truyền thông cũng như khán giả. Không chỉ đến gần ngày công chiếu, Chàng trai năm ấy mới tạo được sự quan tâm. Ngay từ khi còn được phác thảo kịch bản trên trang giấy, những thông tin hành lang cho đến những hình ảnh đầu tiên từ phim trường Chàng trai năm ấy đã khiến nhiều kênh truyền thông và mạng xã hội dậy sóng.

Bộ phim “Chàng trai năm ấy” đã chính thức ra rạp, nhưng lại vào thời điểm không mấy thuận lợi trong dịp Tết Dương lịch vì có sự cạnh tranh lớn với những bộ phim Hollywood mùa cuối năm. 

Chàng trai năm ấy thu hơn 30 tỷ sau 5 ngày ra rạp

Tuy hiệu ứng dư luận khá tốt thì Doanh thu phòng vé vẫn là một vấn đề đáng lo ngại của Chàng Trai Năm Ấy. Nhưng theo thông tin mới nhất thì Chàng Trai Năm Ấy đã thu về sau 5 ngày công chiếu với một con số ấn tượng, với thành công ngoài mong đợi của ekip thực hiện bộ phim.

Với kinh phí khoảng 10 tỷ đồng, Chàng trai năm ấy phát hành tại các rạp trong nước từ ngày 31/12. Chỉ trong ngày đầu ra mắt, phim đạt mức doanh thu 6 tỷ đồng - con số khá cao với các phim Việt. Đến hết ngày 4/1, phim đón khoảng 400.000 lượt khán giả tại các cụm rạp toàn quốc. Với hơn 3.000 suất chiếu, Chàng trai năm ấy đạt doanh thu hơn 30 tỷ đồng.

Sơn Tùng và Hari Won

Được biết, lịch chiếu Chàng Trai Năm Ấy rất dày đặc, gần như cách 30 phút là có một suất chiếu bộ phim. Dự kiến, Chàng trai năm ấy được các nhà phát hành tiếp tục chiếu kéo dài đến dịp Tết Âm lịch 2015 để phục vụ khán giả. Vì thế, mức doanh thu của phim vẫn còn tiếp tục tăng.

Xem video Sơn Tùng M-TP hát chay "Chắc ai đó sẽ về" trong buổi ra mắt phim 

 

Dựa trên câu chuyện có thật được cho là về cuộc đời của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, Chàng trai năm ấy kể về cuộc đời Đình Phong (Sơn Tùng thủ vai) - chàng ca sĩ trẻ sở hữu một cuộc sống đáng mơ ước: sự nghiệp thành công, nhiều fan, gia đình êm ấm và bạn bè ăn ý. Chính cái hoàn hảo này đã tạo cho Phong một sự lạc quan, vô tư trước mọi khó khăn trong cuộc sống.

Sau những ngày phát sóng đầu tiên Sơn Tùng đã lấy nước mắt khán giả trong vai diễn Đình Phong

Tuy nhiên, cuộc đời yên bình của Phong như bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu phát hiện ra mình bị u não và chỉ có thể sống được tối đa là 5 năm. Từ đó, Đình Phong lao vào một cuộc chiến bất tận, giữa căn bệnh xấu tính ngày càng mang nhiều biến chứng.

Xuất hiện trong bộ phim Sơn Tùng đã mang đến nhiều điều mới trong lòng khán giả trên màn ảnh. Chính sự diễn xuất lạc quan, hồn nhiên nhưng bên trong lại nội tâm khép kín và cũng như chính Sơn Tùng ngoài đời đến 80%. Với khả năng diễn xuất của Sơn Tùng M-TP được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trên lĩnh vực điện ảnh cũng như âm nhạc.

Ngoài Sơn Tùng, bộ phim còn có nhiều tình huống hài hước cuốn hút khán bởi các diễn viên như: Hari Won, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh... và nam diễn viên Hứa Vĩ Văn với diễn xuất tiến bộ trong một vai có chiều sâu.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news