Tin mới

Chàng trai nhận hoa từ cô dâu để cầu hôn bạn gái ngay tại đám cưới bạn

Thứ tư, 07/09/2016, 16:15 (GMT+7)

Sau màn tung hoa đánh lừa cô dâu, một chàng trai tiến lại gần, cầm bó hoa và có một màn cầu hôn người yêu vô cùng lãng mạn ngay trong một đám cưới khiến nhiều khách mời vô cùng bất ngờ.

Sau màn tung hoa đánh lừa cô dâu, một chàng trai tiến lại gần, cầm bó hoa và có một màn cầu hôn người yêu vô cùng lãng mạn ngay trong một đám cưới khiến nhiều khách mời vô cùng bất ngờ.

[mecloud]vSY62TL7f3[/mecloud]

Một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa, khi niềm vui nhân đôi. Đó là giây phút hạnh phúc nhất của cô dâu khi được mặc váy cưới về nhà chồng, cùng với đó là niềm vui vỡ òa của một cô gái khác khi được người yêu cầu hôn trước sự chứng kiến của rất đông khách mời của cô dâu chú rể.

Chẳng cần sự sắp đặt cầu kỳ, những món quà đắt đỏ chỉ cần một tấm lòng chân thành của các chàng trai cũng có thể khiến cả thế giới phụ nữ phải xúc động, ghen tị.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng trăm ngàn lượt tương tác từ Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là màn cầu hôn đơn giản nhưng sáng tạo, vẫn cực kỳ dễ thương và ấn tượng, màn cầu hôn này khiến phái nữ phải xuýt xoa, ghen tị.

Theo tìm hiểu, cô gái may mắn trong clip là T.A (sinh năm 1992) đang làm tiếp viên hàng không và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn trai của T.A sinh năm 1990, hiện đang làm công việc kinh doanh nội thất.

Chia sẻ với báo giới T.A cho biết: “Tới tháng 11 này là bọn mình đã yêu nhau được 3 năm. Anh ấy nhát lắm, anh mua nhẫn cầu hôn mình từ 4 tháng trước mà không dám cầu hôn. Mình vẫn trêu là anh nhát quá, nên không nghĩ anh dám làm vậy. Nói thật lúc đó thấy anh dám mượn hoa bạn mình cầu hôn mình đã rất xúc động, hạnh phúc và tự hào về anh đến mức bật khóc. Lo khóc với mắc cỡ quá còn không biết xung quanh như thế nào nữa." . T.A cũng cho biết thêm tin vui là tháng 10 tới 2 người sẽ làm đám hỏi và sang năm làm đám cưới.

Trước đó, một clip cầu hôn đẹp như mơ của nhiếp ảnh gia 9X Hà Thành trên bãi biển Phú Quốc, Kiên Giang cũng khiến người xem "chết ngất" vì ghen tỵ. 

[mecloud]K4cqkQ8Urb[/mecloud]

Dù mới đăng tải trên mạng xã hội được hơn 1 ngày, nhưng clip đã nhận đượcHiện đã có hơn 310 ngàn lượt xem, hơn 11 ngàn “like” và gần 3.500 chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều có chung ý kiến rằng đây là một clip đẹp xuất sắc và chúc đôi bạn hạnh phúc trăm năm.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip cầu hôn