Tin mới

Chàng trai ôm đàn guitar hát ngợi ca quê hương Việt Nam

Thứ tư, 17/06/2015, 15:20 (GMT+7)

Đó đều là những hình ảnh tuyệt đẹp xuất hiện trong MV “Khúc hát Việt Nam” mà Nguyễn Duy vừa đăng tải trên kênh YouTube. 

Đó đều là những hình ảnh tuyệt đẹp xuất hiện trong MV “Khúc hát Việt Nam” mà Nguyễn Duy vừa đăng tải trên kênh YouTube. 

Nguyễn Duy bắt đầu sáng tác từ năm 16 tuổi, và hoạt động nghệ thuật của Nguyễn Duy rất đa dạng như sáng tác ca khúc, hòa âm phối khí, giảng dạy, sản xuất âm nhạc, viết sách, đạo diễn phim, doanh nhân,… Anh cũng là tác giả của hơn 20 ca khúc trên thị trường. Trong số đó, có nhiều ca khúc được yêu thích và đoạt giải sáng tác.  Anh còn là Đạo diễn – Hội viên Unesco Điện Ảnh Đa Truyền Thông Việt Nam… Ngoài ra, anh còn thử sức mình trong việc hóa thân vào nhiều vai diễn.

 
 

Mới đây nhất, Nguyễn Duy vừa giới thiệu đến những người yêu nhạc ca khúc “Khúc hát Việt Nam” trên YouTube. Đây là ca khúc do chính anh sáng tác, thể hiện và kiêm vai trò đạo diễn hình ảnh. “Khúc hát Việt Nam” với ca từ trong sáng, giai điệu thiết tha, được thực hiện với những góc quay đầy nghệ thuật và công phu, ghi hình ở nhiều tỉnh thành, những địa danh có phong cảnh đẹp, đã chuyển tải tâm hồn và tình cảm của Nguyễn Duy dành cho quê hương, đất nước qua thông điệp âm nhạc.

Video: Nguyễn Duy - Khúc hát Việt Nam

Nguyễn Duy chia sẻ: “Đây là ca khúc mà tôi đã đặt tình cảm rất nhiều khi sáng tác  Mỗi ca từ, giai điệu đều được viết bằng chính tình yêu mà tôi dành cho mỗi vùng đất trên dải đất hình chữ S này. Hy vọng các khán giả khi thưởng thức “Khúc hát Việt Nam” sẽ cảm nhận được tình cảm tốt đẹp ấy, và yêu hơn quê hương đất nước Việt Nam tươi đẹp”… Ngoài ra, với những món quà tinh thần về âm nhạc như bài hát “ Khúc hát Việt Nam” của Nguyễn Duy chắc chắn sẽ là “liều thuốc” hữu ích, giúp mọi người cân bằng cuộc sống,và hướng về những điều ý nghĩa, tích cực hơn.

 
Đất nước Việt Nam đẹp mê hồn trong MV của Nguyễn Duy.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news