Tin mới

Chàng trai Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến dân tình 'phát sốt'

Thứ hai, 20/07/2020, 10:03 (GMT+7)

Nếu không giới thiệu và không đăng ảnh của mình trước đây, chắc chẳng ai tin, nữ thần xinh đẹp này từng mang hình hài của một chàng trai.

Đầu năm 2020, Hoàng Học (sinh năm 1997, sống và làm việc tại TP.HCM), khiến dân tình 'phát sốt' khi chia sẻ câu chuyện “thân sâu hóa bướm” của mình. Cô nàng đăng một bài viết trong nhóm dành cho chị em chuyên tâm sự chuyện dao kéo cùng loạt ảnh xinh đẹp như thiên thần, kể về hành trình sống như một cô gái của mình.

Thời điểm đó, Hoàng Học chưa hề phẫu thuật chuyển giới. Cô mới chỉ nâng mũi và tiêm hormone nhưng đã đạt được sự thay đổi ngoạn mục đáng kinh ngạc.

Sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, làn da trắng như bông bưởi, vóc dáng nuột nà, đường cong cuốn hút với đôi gò bồng đào nảy nở và vòng eo con kiến…, mọi thứ trên cơ thể Nguyễn Hoàng Học đều vượt xa các Hot girl.

Trong 2 năm tiêm hormone, cơ thể Hoàng Học dần thay đổi, dáng người mềm mại, xương vai và hàm đỡ thô hơn. Sau đó, nhận thấy có khuyết điểm là mũi hơi gồ, nhìn khá nam tính, cô nàng quyết định sửa dáng mũi với chi phí 50 triệu.

Dân mạng đều đồng loạt thừa nhận rằng, chưa cần phẫu thuật chuyển giới, Hoàng Học đã như một cô gái thực sự, thậm chí còn vượt sắc bao hot girl.

Cách đây 2 tháng, Hoàng Học chính thức thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới và sống dưới thân phận một cô gái thực sự. 'Chẳng có hạnh phúc nào sánh bằng chị ạ', mỹ nhân chuyển giới xúc động nói.

Nếu không giới thiệu và không đăng ảnh của mình trước đây, chắc chẳng ai tin, cô từng mang hình hài của một chàng trai.

Hoàng Học cho biết, cô thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam vì mùa dịch Covid-19 không thể sang Thái Lan chuyển giới. Khát khao làm con gái quá lớn khiến cô không đợi lâu thêm nữa.

Hoàng Học sở hữu vẻ đẹp nữ tính vượt xa các cô gái khác.

“Mẹ bán được mảnh đất, gom tiền cho mình thực hiện ước mơ. Chẳng còn gì phải chờ đợi nữa, mình sẵn sàng lên bàn mổ”, nữ thần chuyển giới nói và cho biết vẫn sợ hãi và muốn từ bỏ khi nằm trên bàn mổ, được đẩy vào căn phòng lạnh toát, sực mùi nước khử trùng.

Được là con gái, Học không còn phải day dứt về giới, không còn loay loay đi tìm bản ngã.

"Lúc nằm chờ mình nghĩ 'có nên đi về không nhỉ?' nhưng rồi lại nghĩ, sống mà không được như mong muốn thì cả đời uổng phí. Cố gắng một chút sẽ ổn thôi. Đến lúc cột hai tay và treo hẳn hai chân lên, mình còn sợ nữa. Đau lắm, xẻ da cắt thịt mà. Nhưng không biết bằng cách nào mình lại chịu đựng được và vượt qua một cách ngon lành. Giống như điều mình mong muốn có được thì đau đến mấy cũng chịu thôi", Hoàng Học chia sẻ.

Trước khi phẫu thuật, Hoàng Học đã sống như một cô gái được ca ngợi hết lời về nhan sắc. Thế nhưng, khi phẫu thuật thành công rồi vẫn có một cảm giác hạnh phúc ngập tràn bao phủ con người cô. Được làm con gái là một điều gì kỳ diệu mà cô chấp nhận đánh đổi nhiều thứ để đạt được. Điều duy nhất khiến cô tiếc nuối là không thể sinh con.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news