Tin mới

Chàng trai tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp trên bướm

Thứ tư, 17/09/2014, 11:09 (GMT+7)

Cristiam Ramos là một nghệ sĩ ưa thích phong cách vẽ tranh độc\nđáo. Thay vì chỉ vẽ tranh trên mặt phẳng đơn giản, anh luôn muốn thử thách bản\nthân bằng cách tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp trên bướm.

Cristiam Ramos là một nghệ sĩ ưa thích phong cách vẽ tranh độc đáo. Thay vì chỉ vẽ tranh trên mặt phẳng đơn giản, anh luôn muốn thử thách bản thân bằng cách tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp trên bướm.

 

Cristiam Ramos là họa sĩ Mexico trẻ tài năng sở hữu 15 giải thưởng quốc tế dành chó các tác phẩm độc đáo trên thế giới như tranh vẽ trên mạng nhện, tranh vẽ cánh bướm, tác phẩm từ sơn móng tay và bộ sưu tập mới nhất là những bức tranh vẽ trên kẹo.
Cristiam luôn tìm kiếm sự độc đáo trong nghệ thuật bằng cách đổi mới một phương thức sáng tạo nghệ thuật trên mọi chất liệu. Cảm xúc của anh hớng đến cả giới trẻ và những người lớn tuổi.
Bộ tranh vẽ trên cánh bướm có một không hai trên thế giới đã thể hiện một tài năng xuất chúng với sự thể hiện độc đáo theo cá tính của tác giả.
Mặc dù, kỹ thuật vẽ trên cánh bướm rất khó nhưng Cristiam Ramos vẫn có những tác phẩm tuyệt vời, tinh xảo trên từng chi tiết.
Một số tác phẩm trên cánh bướm của Cristiam Ramos.
Chân dung nghệ sĩ Cristiam Ramos.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news