Tin mới

Chàng trai "thả thính" rồi phũ với bạn gái ngay trên sóng truyền hình

Thứ tư, 07/12/2016, 15:46 (GMT+7)

Sau khi liên tục thể hiện thái độ quan tâm, tưởng như đã nhận lời yêu, nhưng chàng trai lại có quyết định khó hiểu khiến cô bạn chơi trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cảm thấy tẽn tò hụt hẫng.

Sau khi liên tục thể hiện thái độ quan tâm, tưởng như đã nhận lời yêu, nhưng chàng trai lại có quyết định khó hiểu khiến cô bạn chơi trong chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" cảm thấy tẽn tò hụt hẫng.

[mecloud]W5dHFPLJ9f[/mecloud]

Trong tập 225 phát sóng vào 22h30 ngày 5/12 mới đây, chàng trai Ngô Hoàng Long (28 tuổi) làm việc tại Sài Gòn, đã nhiều khán giả phải bật ngửa với quyết định nói 1 đằng làm một nẻo của mình.

Chàng trai khiến nhiều khán giả khó hiểu với quyết định lạ lùng.

Sau rất nhiều câu nói gây hiểu nhầm được cho là “thả thính” cô bạn chơi Nguyễn Thị Hoàng Sang (24 tuổi) kinh doanh tại Bình Phước, anh chàng lại từ chối bấm nút hẹn hò khiến cô gái này và khán giả vô cùng hụt hẫng, khó hiểu.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, chàng trai này lập tức nhận vô vàn "gạch đá" từ Cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức súc khi những lời nói và hành động trái ngược đã vô tình làm tổn thương người chơi.

Bên canh đó, rất nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối khi một cô gái xinh đẹp, giỏi giang như vậy bị từ chối. Họ cầu chúc cô gái sẽ gặp một chàng trai tốt hơn, xứng đáng hơn.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news